Tin mới

Vụ cướp taxi giữa Thủ đô qua lời kể nhân chứng

Thứ tư, 21/01/2015, 16:43 (GMT+7)

Bị phát hiện, tên cướp chui ra khỏi xe, trên tay vẫn lăm lăm con dao nhọn và bỏ chạy vào trong ngõ.

 

 

Bị phát hiện, tên cướp chui ra khỏi xe, trên tay vẫn lăm lăm con dao nhọn và bỏ chạy vào trong ngõ.

Mới đây, một vụ cướp táo tợn đã gây xôn xao dư luận Thủ đô. Theo lời kể của các nhân chứng, sự việc xảy ra vào khoảng 23h46 phút ngày 20/1, tại cụm dân cư Nhân Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Hậu quả khiến tài xế taxi bị đâm trọng thương, tên cướp nhanh chân tẩu thoát.

Người dân cùng công an truy tìm đối tượng.

Sáng ngày 21/1, ông Nguyễn Văn Khô (SN1961, trú tại Nhân Mỹ) đã được mời lên CA phường để trình báo lại vụ việc với vai trò là nhân chứng.

Là người chứng kiến toàn bộ vụ việc, ông Nguyễn Văn Khô kể lại: “Lúc đó tôi đang lái xe ô tô đi phía sau xe cháu Hùng (Nguyễn Quang Hùng). Khi đi đến phía sau đình Nhân Mỹ thấy cháu Hùng mở cửa xe chạy xuống đập vào kính xe tôi và bảo taxi bị cướp. Lúc này, cháu Hùng bật đèn pha của ô tô thấy rõ ngồi trong chiếc xe taxi Mai Linh 4 chỗ lái xe và tên cướp đang vật lộn với nhau một cách quyết liệt. Thấy vậy, tôi tri hô cướp, cướp, cướp… bỗng tên cướp (tóc vuốt ngược, thân hình nhỏ, mặc quần áo sẫm màu) chui qua cánh cửa kính bên trái của taxi, rồi ngã xuống đường trên tay vẫn lăm lăm cầm theo con dao nhọn và chạy sâu vào phía trong ngõ cụt.”

Tên  cướp chạy vào ngõ cụt nhưng không hiểu sao lại "biến mất".

Video tham khảo :Tên cướp táo tợn chặn xe, cướp tiền trên núi đá sa lưới:

Cũng theo ông Khôi, thời điểm xảy ra vụ việc cũng khá muộn, đường rất vắng nên không ai kịp truy bắt tên cướp. Khi nghe thấy tiếng tri hô thì người dân mới thức dậy, tỏa ra truy lùng tên cướp. Lợi dụng trời tối, tên cướp đã cao chạy xa bay.

Tài xế taxi bị mất khá nhiều máu.

Còn tài xế taxi trên tay có vết dao đâm, mất nhiều máu nhưng vẫn khá tỉnh táo. Sau đó, anh này được người dân đưa đến viện cấp cứu.

Lát sau, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy lung tên cướp.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 1 xác nhận có vụ việc xảy ra, tuy nhiên những thông tin liên quan đã được chuyển lên Đội hình sự Công an quận Nam Từ Liêm. Đồng thời khoanh vùng và nhanh chóng truy bắt hung thủ trong vụ việc.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp taxi