Tin mới

Đôi tình nhân rủ nhau đi cướp taxi để lấy tiền tiêu xài

Thứ năm, 06/11/2014, 09:23 (GMT+7)

Vì yêu nhau nên đôi trai gái quyết định bỏ nhà ra đi để được sống bên nhau, khi không có tiền tiêu xài, Khanh và Thúy rủ nhau đi cướp tax

Vì yêu nhau nên đôi trai gái quyết định bỏ nhà ra đi để được sống bên nhau, khi không có tiền tiêu xài, Khanh và Thúy rủ nhau đi cướp taxi.

Ngày 4-11-2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra điều tra CAQ12 đã di lý Nguyễn Hữu Khanh (SN 1995, ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) và Võ Thị Diễm Thúy (SN 1999, ngụ ấp Hiếu Kinh A, xã Hiếu Thành, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) từ Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) về TPHCM để điều tra mở rộng vụ án cướp taxi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 21-10-2014 tại tuyến Tỉnh lộ 29, tổ 7, KP1, P.Thạnh Lộc, quận 12. Nạn nhân là anh Lê Chí Toàn (SN 1989, tạm trú P.Thạnh Xuân, quận 12) điều khiển taxi Mai Linh.

Tại cơ quan công an hai đối tượng khai: Trong một dịp tình cờ, Khanh quen Thúy - một nữ sinh lớp 10 rồi nảy sinh tình cảm, nhưng bị hai bên gia đình ngăn cấm nên đã bỏ nhà ra đi để được sống bên nhau.

Hai đối tượng cướp taxi.

Do không có tiền tiêu xài, Khanh rủ Thúy đi cướp tài sản của tài xế taxi. Sau đó, Khanh sử dụng ĐTDĐ của Thúy gọi một chiếc taxi Mai Linh tới, 15 phút sau Khanh và Thúy lên xe rồi yêu cầu anh Toàn chở đến nhà người bạn ở KP1, P.Thạnh Lộc, quận 12.

Khi xe chạy vào Tỉnh lộ 29, Khanh yêu cầu anh Toàn dừng xe để Thúy đi vệ sinh. Xe vừa dừng, bất ngờ từ băng ghế sau Khanh kề dao vào cổ anh Toàn yêu cầu đưa tài sản ra nhưng anh Toàn phản ứng nhanh gạt được dao ra và đấm vào mặt Khanh, thoát được ra ngoài.

Anh Toàn vấp ngã Khanh và Thúy lao đến, Thúy móc túi áo anh Toàn lấy số tiền 980.000 đồng cùng 1 ĐTDĐ Sony Xperia M2. Cướp được tài sản, cả hai chạy bộ tẩu thoát. Anh Toàn đến Công an P.Thạnh Lộc, quận 12 trình báo vụ cướp.

Ngày 3-11, khi Khanh và Thúy vừa về đến quê Khanh ở xã An Hữu, huyện Cái Bè thì bị công an sở tại phát hiện bắt giữ cùng tang vật gồm 2 ĐTDĐ hiệu Nokia 1280 và Sony Xperia M2. CAQ12 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Khanh và Võ Thị Diễm Thúy về hành vi cướp tài sản.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news