Tin mới

Vụ 'đánh tráo' người cách ly Covid-19: Yêu cầu xử lý nghiêm

Thứ tư, 11/03/2020, 10:03 (GMT+7)

Bí thư tỉnh Quảng trị đã yêu cầu các cơ quan nhanh chóng làm rõ và xử lý nghiêm nếu có việc 'đánh tráo' người cách ly Covid-19.

Tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet Người lao động cho hay liên quan đến vụ 'đánh tráo' người cách ly vì Covid-19, Bí thư Quảng Trị đã yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc này.

Cụ thể, trong cuộc họp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh cùng các cơ quan chức năng, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng đã có tinh thần chỉ đạo.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng (ngoài cùng bên trái) tại cuộc họp. Ảnh: Người lao động

"Quan điểm của lãnh đạo tỉnh là sẽ xử lý nghiêm minh những người có hành vi trốn dịch, giấu dịch và không chịu cách ly theo qui định”, Bí thư Quảng Trị nhấn mạnh.

Tính đến thời điểm hiệntại Quảng Trị chưa ghi nhận ca mắc Covid-19 nào.

Toàn tỉnh có 10 trường hợp được cách ly, theo dõi tại Trung tâm điều trị Covid-19 của BV Chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh; 23 ca được cách ly tập trung tại cơ sở cũ của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng cũng xác nhận trong số 10 trường hợp đang được cách ly tại Bv thì có 6 trường hợp là lãnh đạo, công nhân của một công ty đang làm dự án điện gió.

6 trường hợp đều được vào bệnh viện để cách ly, theo dõi.

"Quá trình cách ly 6 người này, có thông tin cho rằng có hiện tượng dùng người cách ly thay thế nên chúng tôi đang chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh, làm rõ", ông Hùng thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news