Tin mới

Vụ đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 học sinh thiệt mạng: Hiệu trưởng nói gì?

Thứ ba, 08/09/2020, 09:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sập cổng trường mầm non khiến 3 học sinh mầm non tử vong, lãnh đạo trường mầm non này đã lên tiếng trần tình.

Thông tin mới nhất trên báo Lao ĐộngDân Trí cho hay liên quan đến tai nạn thương tâm tại trường mầm non Khánh Yên Thượng khiến 3 học sinh tử vong, hiệu trưởng trường mầm non Lê Thu Hiền đã lên tiếng về vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Lao Động

Theo chia sẻ của bà Hiền, địa điểm của trường nằm trên mỏm đồi và có địa hình dốc.

Vụ tai nạn khiến 3 học sinh bị thiệt mạng thương tâm. Ảnh: Dân Trí

Trước khi xảy ra tai nạn thương tâm này, khu vực cổng trường không hề có dấu hiệu hư hỏng, sụt lún nên nhà trường đã không có cảnh báo gì đến học sinh.

>>> Xem thêm: Bộ trưởng Bộ Công thương lên tiếng về việc giá điện 'chỉ leo thang'

'Điểm trường nằm cách trung tâm xã Khánh Yên Thượng khoảng 5 km, với 4 phòng học (gồm 2 lớp mầm non và 2 lớp tiểu học). Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng hôm nay, cổng trường không có dấu hiệu gì của việc sụt lún hay hư hỏng, hôm vừa qua, các cô giáo còn tiến hành căng băng rôn nhân ngày khai giảng', bà Hiền cho biết.

Hiệu trưởng nhà trường đã lên tiếng về vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Cũng theo chia sẻ của bà Hiền, trước thời điểm xảy ra vụ việc, nhà trường đã thông báo cho phụ huynh chủ động đón các con vào khoảng 11h30.

Nhiều người không khỏi rớt được nước mắt. Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra, bố mẹ các em ở nhà nhưng để các em tự chơi tại khu vực cổng trường nên đã để xảy ra sự việc thương tâm này.

Trước đó, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã xác định 3 danh tính của học sinh đã thiệt mạng trong vụ sập cổng trường gồm:  Giàng Thị D. (sinh năm 2015); Ma Thị X. (sinh năm 2014); àng Thị Hồng Tr. (sinh năm 2014).

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news