Tin mới

Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn vạch trần góc khuất về con người Âu Hà My, dọa khởi kiện

Thứ ba, 08/09/2020, 09:02 (GMT+7)

Nam diễn viên Đi qua mùa hạ khẳng định nếu như vợ cũ Âu Hà My không lên tiếng đính chính những điều sai sự thật, anh sẽ tiến hành khởi kiện.

Dường như dân tình đã quá mệt mỏi với màn đấu tố qua lại giữa Âu Hà My và chồng cũ Trọng Hưng sau drama tố Ngoại tình dậy sóng MXH.

CLIP TRỌNG HƯNG VẠCH TRẦN CON NGƯỜI THẬT SỰ CỦA ÂU HÀ MY:

Chỉ trong một ngày, Âu Hà My liên tục 'lãnh đạn' từ phía gia Đình Trọng Hưng.

Vụ ly hôn giữa Trọng Hưng và Âu Hà My khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: Internet

Tối qua, chị gái của nam diễn viên đã đăng đàn ẩn ý dằn mặt vợ cũ Trọng Hưng vì cách sống 'không đẹp' của cô.

>>> Xem thêm: Âu Hà My liên tiếp 'lãnh đạn' từ phía gia đình chồng cũ Trọng Hưng sau khi bị đào mộ ảnh nóng

Dòng trạng thái gây chú ý của Trọng Hưng trên trang cá nhân mới đây nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Cũng ngay sau đó, nam diễn viên Trọng Hưng lại khiến dân tình sửng sốt với bức tâm thư dài dằng dặc như sớ, lên tiếng thanh minh cho sự trong sạch cảu mình và đồng thời yêu cầu vợ cũ Âu Hà My phải đính chính thông tin sai lệch nếu không sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Hết tố vợ cũ không có thai, lại dùng thủ đoạn nghe lén trong nhà

Trong bài bóc phốt vợ cũ Âu Hà My lần này, Trọng Hưng đã lên tiếng khẳng định việc mình im lặng sau khi bị vợ cũ tố ngoại tình là để chờ xem cô 'diễn những gì'.

Nam diễn viên tung ra nhiều bằng chứng bất lợi cho vợ cũ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, vợ cũ đã cố chấp và không công khai sự thật cũng như xin lỗi gia đình anh khiến cho câu chuyện đã đi quá xa.

>>> Đừng bỏ lỡ: Trọng Hưng ra đòn cao tay, vạch trần thâm cung bí sử nhà vợ cũ Âu Hà My

Nam diễn viên khẳng định việc mình công khai mọi chuyện ra ánh sáng để giúp mọi người nhìn rõ hơn bộ mặt thật của vợ cũ, tránh bị 'dắt mũi' và đánh giá sự việc phiến diện như hiện nay.

Hành động gây tranh cãi trước đó của Trọng Hưng. Ảnh: Facebook

'Mọi việc tôi đưa ra đều có bằng chứng đính kèm của bài viết. Đây là những việc tôi muốn mọi người biết về những sự thật của toàn bộ câu chuyện M đã dựng lên thời gian qua', nam diễn viên khẳng định.

Thậm chí bóc phốt hết thâm cung bí sử của vợ cũ. Ảnh: Facebook

Cụ thể, chồng cũ Âu Hà My đã công khai tố cô không có thai, cố tình đặt ghi âm trong nhà.

'1. Âu Hà My đã cùng gia đình lên kế hoạch đặt máy ghi âm tại nhà riêng của bố mẹ tôi và trên xe của công ty tôi. Nhưng thật không may cho Âu Hà My trời xanh có mắt lắm.

>>> Xem thêm: Bị chồng cũ 'chơi không đẹp', Âu Hà My lập tức có động thái đáp trả thâm sâu

2. Chúng tôi đã ly hôn kể từ ngày 24/06/2020 với sự chứng kiến của 2 bên gia đình cùng bạn bè thân thiết của mẹ vợ cũ. Rõ ràng các bên không còn quan hệ hôn nhân trên thực tế, chỉ là chưa có phán quyết cuối cùng của Tòa án về vấn đề hôn nhân, do đó các hai bên không còn các quan hệ chăm sóc, nghĩa vụ vợ chồng theo thỏa thuận thực tế của hai bên từ thời điểm đó.

Dòng trạng thái dằn mặt đầy ẩn ý của chị gái Trọng Hưng được cho dành đến Âu Hà My. Ảnh: Facebook

3. Thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, tôi và vợ cũ đã ly thân từ lâu, không có quan hệ vợ chồng để dẫn tới có thai giữa tôi và Âu Hà My', nam diễn viên chia sẻ.

Chị gái Trọng Hưng cũng từng tố Âu Hà My sống giả tạo. Ảnh: Facebook

Cũng trong bài viết này, nam diễn viên đã tung ra nhiều bằng chứng cho thấy vợ cũ Âu Hà My đã nói sai sự thật, tự tẩy trắng bản thân và đổ hết lỗi cho nam diễn viên.

Gay gắt đòi xin lỗi, dọa sẽ khởi kiện

Cũng trong bài 'văn tế' này, Trọng Hưng yêu cầu vợ cũ Âu Hà My phải xin lỗi và đính chính lại những thông tin đã chia sẻ với chiều hướng sai trái, nếu không anh sẽ nhờ đến luật pháp.

'Thứ nhất, tôi yêu cầu gia đình Âu Hà My sang trực tiếp gặp tôi và gia đình tôi để đính chính thông tin sai sự thật và thực hiện các việc cụ thể sau:

- Yêu cầu và cung cấp thông tin đúng sự thật để các trang thông tin điện tử gỡ bỏ các bài viết, thông tin không đúng sự thật về tôi.

- Đăng thông tin lên trang cá nhân mạng xã hội Facebook để xin lỗi tôi và đính chính lại thông tin sai trái đã viết về tôi.

Âu Hà My bị tố dùng bủa ngải với Trọng Hưng. Ảnh: Facebook

Thứ hai, gia đình My và My có thời hạn 3 ngày, tính từ lúc tôi đăng bài viết này để thực hiện các yêu cầu nêu trên.

Thứ ba, trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền về hành vi trên và tôi có đầy đủ bằng chứng cung cấp cho cơ quan chức năng', nam diễn viên cho biết.

Âu Hà My bị đào mộ ảnh cũ gây tranh cãi. Ảnh: Facebook

Ngay khi dòng trạng thái được nam diễn viên chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình.

Những người theo dõi drama này đã quá mệt mỏi với màn đấu tố qua lại chỉ bằng 'văn' và công khai cho bàn dân thiên hạ.

Trước đó, Âu Hà My tuyên bố sẽ khóa các bình luận và không nhắc đến những ồn ào trong quá khứ, tập trung cho cuộc sống hiện tại.

Drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình ngày càng đi xa và ồn ào. Ảnh: Internet

Dù vậy, có vẻ như mong muốn đó của Âu Hà My sẽ khó thực hiện được bởi vì phía gia đình Trọng Hưng liên tục đăng đàn gây sóng gió và dằn mặt nữ giảng viên.

Thực hư ai đúng ai sai trong câu chuyện này có lẽ chỉ những người trong cuộc hiểu rõ.

Nhưng việc mang chuyện đời tư lên MXH, lúc yêu mặn nồng đến khi ly hôn lại quay ra 'dằn mặt' nhau khiến không ít người ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news