Tin mới

Vụ đôi tình nhân chết bất thường tại nhà trọ: Cả 2 đều quan hệ ngoài luồng

Thứ sáu, 22/09/2017, 10:56 (GMT+7)

Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở phố Đức Hinh 2, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn được xác định là đều có gia đình nhưng quan hệ tình ái với nhau.

Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở phố Đức Hinh 2, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn được xác định là đều có gia đình nhưng quan hệ tình ái với nhau.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Ngày 21/9, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Lạng Sơn) cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở phố Đức Hinh 2, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Nạn nhân được xác định là ông Bùi H. (41 tuổi, quê quán tại thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) chết với tư thế treo cổ còn bà Hoàng Thị O. (39 tuổi, trú tại xã Lương Năng, huyện Văn Quan) chết trên giường. Cả 2 đều trong phòng trọ do ông H thuê tại phố Đức Hinh 2 hơn 1 năm nay.

Cùng ngày, gia đình nạn nhân đã tổ chức tang lễ cho người xấu số theo phong tục tập quán địa phương.

Trên Tiền phong dẫn lời bà Triệu Thị Nga - Chủ tịch UBND thị trấn Văn Quan xác nhận, ông H. lái xe ô tô thuê cho một gia đình ở thị trấn Văn Quan. Sáng 20/9, chủ xe gọi điện thoại cho anh H. gọi đi làm nhưng không thấy anh này bắt máy nên đã qua nhà trọ để tìm thì phát hiện sự việc trên.

Theo bà Nga, thời điểm phát hiện, ông H. tử vong trong tư thế treo cổ, còn bà O. tử vong trên giường. Tuy nhiên, lúc này cửa phòng bị khóa bên trong. “Lúc phát hiện phòng vẫn chốt bên trong, công an phải phá cửa mới vào được”, bà Nga thông tin.

Nhiều nhân chứng cho biết; ông H. và bà O. đều có gia đình riêng song vẫn quan hệ “ngoài luồng” một thời gian gần đây. Bà O. thi thoảng đến chơi với ông H. và nghỉ qua đêm.

  1. Trao đổi trên Dân Việt, ông N. (chủ nhà nghỉ nơi 2 ông H. thuê trọ) thông tin thêm, anh H. thuê phòng tại nhà trọ của ông được khoảng hơn 1 năm. Trong thời gian này, ông vẫn thấy chị O. thi thoảng lui tới. Tuy nhiên, chị O. thường lui tới vào hôm trước nhưng đến sáng hôm sau sẽ rời đi. Do vậy, ông N. vẫn nghĩ anh H. và chị O. có quan hệ vợ chồng.

Chủ nhà trọ nhận xét 2 người sống hòa thuận. Tối 19/9 ông thấy chị O. đã tới phòng của anh H.. Tuy nhiên, ông N. không nghe thấy 2 người cãi vã lớn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news