Tin mới

Vụ em cắt chân chị: Chân dung kẻ thủ ác sau cặp kính cận

Chủ nhật, 05/01/2014, 07:43 (GMT+7)

Bề ngoài Trần Tuấn Khương, kẻ cắt chân chị gái Trần Thị Dung khi bà đang điều trị ở viện Xanh Pôn, khỏe mạnh, béo tốt, lại thêm cặp kính trắng\n"trí thức" nên nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết Khương sử dụng ma túy đá.>> Em ruột cắt chân chị gái trong bệnh viện Xanh Pôn để đuổi ma>> Mức án nào cho vụ em trai cắt chân chị gái

Bề ngoài Trần Tuấn Khương, kẻ cắt chân chị gái Trần Thị Dung khi bà đang điều trị ở viện Xanh Pôn, khỏe mạnh, béo tốt, lại thêm cặp kính trắng "trí thức" nên nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết Khương sử dụng ma túy đá.

Trần Tuấn Khương (43 tuổi), hiện đang ở khu tập thể Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sự việc em ruột cắt chân chị gái xảy ra khiến dư luận vô cùng bức xúc và khó hiểu. Để tìm hiểu sâu hơn về con người của hung thủ, phóng viên đã có mặt tại khu tập thể A4 Thành Công, nơi Khương đang sống cùng bố mẹ già.

Điều khá bất ngờ về con người của kẻ gây án man rợ qua lời kể của một người hàng xóm rằng Khương sống hòa nhã, tính tình hiền lành và không gây sự với ai bao giờ.

Vụ em cắt chân chị: Chân dung kẻ thủ ác sau cặp kính cận

Đối tượng Trần Tuấn Khương tại cơ quan điều tra

Bà Trần Thị Vẻ, tổ trưởng tổ dân phố 26 nơi Khương sinh sống, cho hay :"Khương sinh trưởng trong gia đình có bốn anh chị em. Khương là con trai út nên được bố mẹ cưng chiều nhất. Trước đây bố mẹ Khương đều là cán bộ, hiện đã nghỉ hưu. Sau khi biết tin Khương gây ra với chị gái, nhưng vì sức khỏe của bố mẹ Khương không được tốt nên chẳng ai dám nói". Vẫn theo bà Vẻ, Khương hiền lành nhưng lại sống khá khép kín, ít giao lưu với hàng xóm.

Được biết Khương đã có gần 10 năm sinh sống, học tập ở Đức và Tiệp Khắc. Khi về nước, mọi người không thấy Khương có công việc làm ổn định nhưng không có biểu hiện gì của người khó khăn khi không có việc làm. Tuy nhiên,  ông Nguyễn Lưu Tuấn (chồng cũ nạn nhân Trần Thị Dung) cho biết, từ ngày chia tay với chị gái Khương (năm 1996 - PV), ông đã lâu không qua lại. Tuy nhiên, ông vẫn biết được ít nhiều thông tin về Trần Tuấn Khương, nhiều khả năng sau khi đi nước ngoài về, Khương có điều kiện kinh tế, lại đúng lúc chưa có việc làm nên có thể Khương dính vào ma túy.

Vụ em cắt chân chị: Chân dung kẻ thủ ác sau cặp kính cận

Bà Dung vẫn trong cơn nguy kịch

Theo thông tin Báo Đời sống & Pháp luật đã đưa trước đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 2/1, sau khi lên cơn động kinh bà Dung đã được người thân đưa vào bệnh viện điều trị. Tới 3 giờ sáng ngày 2/1, bà Dung bỗng đột nhiên mê sảng, nói nhảm và có dấu hiệu đau đớn. Người phụ nữ này nói với người thân thấy con gì bò trong người và thấy khó chịu như ma nhập vào. 2 người thân của bà Dung có mặt trong phòng để chăm sóc bà Dung là con gái tên Trần Thanh Vân (sn 1990) và em trai út tên Trần Tuấn Khương (sn 1971).

Lúc này, do đau đớn nên bà Dung đã kêu la rất nhiều. Cô con gái đã đến ôm mẹ và bóp đầu cho mẹ còn Tuấn Khương thì bóp chân. Cô con gái ôm đầu mẹ và cũng sợ mẹ đau quá có thể cắn lưỡi nên giữ chặt.

Khi bà lên cơn co giật, người con gái đã ôm lấy mẹ và cho tay vào miệng mẹ để tránh cho bà không bị cắn vào lưỡi, đồng thời nói với cậu là Trần Tuấn Khương ghìm chặt chân mẹ vào khe giường. Tuy nhiên, khi nhìn xuống, chị Vân bất ngờ thấy Khương đang cầm dao gọt hoa quả gọt phần chân của bà Dung. Quá hoảng sợ, chị Vân đã kêu cứu mọi người đang có mặt trong phòng hồi sức để căn ngăn.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trần Tuấn Khương khai nhận, do chị gái đau, mê sảng và liên tục kêu có ma nên Khương đã dùng dao cứa vào chân chị gái để đuổi con ma đó ra khỏi người chị gái. Kết quả xét nghiệm cho thấy, Trần Tuấn Khương dương tính với ma túy.
Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình tra, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.....

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news