Tin mới

Vũ Hà: Có đứa con ai cũng thích, nhưng bà xã phải cắt buồng trứng nên thôi, khỏi đẻ nữa!

Chủ nhật, 18/06/2017, 12:08 (GMT+7)

Lần đầu tiên Vũ Hà chia sẻ ngắn về câu chuyện anh và vợ không thể có con.

Lần đầu tiên Vũ Hà chia sẻ ngắn về câu chuyện anh và vợ không thể có con.

Vừa qua, đôi bạn tri kỉ Vũ Hà – Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp mặt trực tiếp với khán giả để ôn lại những kỉ niệm ngọt bùi hơn hai chục năm giữa họ. Tại đây, Vũ Hà đã lần đầu chia sẻ nhiều điều giấu kín về Đàm Vĩnh Hưng và gia đình riêng.

Tình tri kỉ trong lúc gian nan và những lần giận nhau

Tình cảm tri kỉ giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng là theo kiểu vừa gặp đã biết kiếp trước có mắc nợ với nhau, cảm giác rất an toàn. Nói vui là không ai ăn cắp đồ của ai cả.

Hồi đó, Hưng ốm hơn bây giờ. Tôi nhìn Hưng và thầm nghĩ, chú bé này cũng dễ thương. Lúc Hưng ra làm quen, tôi cảm thấy thương lắm, như kiểu kiếp trước có nợ.

Vũ Hà: Có đứa con ai cũng thích, nhưng bà xã phải cắt buồng trứng nên thôi, khỏi đẻ nữa! - Ảnh 1.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng hồi xưa

Ngày ấy tôi rất nhiều show nên dắt nó đi theo mình, giúp nó có tiền thuê nhà, tu nghiệp. Mà người ta không cho hát một mình nên Hưng cứ hát một bài là tôi phải kèm một bài. Hát xong, mẹ biên tập phóng tới kêu "Hà ơi, tuần này mày hát 2 show thôi, 2 show còn lại cho em nó hát".

Trong khi đó, một tuần tôi vốn hát 4, 5 show liền. Thấy vậy tôi mới về bảo "thằng này, lần cuối cùng nha, không bao giờ tao dắt đứa nào đi hát nữa".

Không những vậy, Hưng còn siêng lắm, còn tôi thì làm biếng. Bởi vậy, khi tôi đi hát, Hưng còn đưa tôi hẳn cái bảng in lịch hát, đánh dấu từng ngày, từng giờ một.

Có một giai đoạn tôi và Hưng giận nhau. Nguyên do là vì ban đầu, Hưng hát y chang Thanh Lam. Tôi góp ý thì nó phang luôn "Tao hát gì kệ tao". Thế là tôi giận luôn. Giận nhau những nửa năm liền, không ai thèm nhìn mặt ai, có điện thoại cũng không gọi.

Lại nữa, có lần nghe thấy Hưng nói "thu âm với ai chứ không thu âm với Hà", tôi cũng giận luôn.

Còn một lần giận nhau nữa là lúc Hưng bị Mỹ Lệ nói sau lưng nên nổi điên nhắn cho tất cả mọi người là: "ML, tao có làm gì mày đâu, sao mày lại hai mặt như vậy? Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết. Nếu mày cảm thấy mày hát hay hơn tao thì tao cho mày 2 năm để mày nổi hơn tao đấy". Mọi người lại nói với tôi rằng Hưng đang chửi tôi là "mặt…".

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện bị Mỹ Lệ nói sau lưng và phản ứng của Vũ Hà

Lúc đó tôi nghĩ nó đúng là đồ điên. Tính tôi từ xưa tới giờ cảm thấy điều gì không đúng là phóng tới la làng liền, nên gọi ngay cho Hưng hỏi "Mày không chửi tao thì Mờ Lờ là như nào? Tự nhiên gọi Mờ Lờ ra làm gì?". Nhưng về sau thì cùng phá lên cười.

Vũ Hà: Có đứa con ai cũng thích, nhưng bà xã phải cắt buồng trứng nên thôi, khỏi đẻ nữa! - Ảnh 3.

Mỹ Lệ - Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly

Lại còn cả chuyện Đàm Vĩnh Hưng là người khởi xướng tên ba chữ, còn hồi đó giới ca sĩ chỉ lấy tên hai chữ. Bởi thế mà tên Hưng lên áp phích to gấp mấy lần, còn tên tôi có 4 chữ cái nên nhỏ tí. Tôi bực quá tuyên bố là không hát nữa.

Có một dạo Hưng yêu một người. Lúc đó, Hưng đã bắt đầu nổi tiếng. Tôi biết đó là mối tình trái ngang, khiến Hưng đau khổ không đi đâu cả. Tôi không chấp nhận được người đó nên muốn ngăn cản, nhưng không được nên tự mình hơi dãn ra một chút. Cuối cùng thì cuộc tình đó cũng tan vỡ và chúng tôi lại làm lành.

Hưng giỏi về hát, về sự nghiệp nhưng dại về yêu, toàn yêu những người không yêu mình, để rồi đau khổ. Bây giờ nổi tiếng Hưng mới diện đồ hiệu đấy, chứ ngày xưa toàn mua vải ở chợ Tân Định về cắt.

Ngày ấy tuy khổ, nhưng không có chuyện tôi và Hưng chịu ở khổ để đi hát đâu. Như cái hồi đi Đức, catse được 150 đồng thì bỏ hẳn 50 đồng thuê khách sạn ở. Đi hát mà khổ sở là không.

Vũ Hà: Có đứa con ai cũng thích, nhưng bà xã phải cắt buồng trứng nên thôi, khỏi đẻ nữa! - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vẫn giữ tình tri kỉ đến giờ

Lúc Hưng yếu đuối nhất, Hưng thường trốn trong nhà, gọi điện thì ủ rũ, nhưng vẫn đi hát đều, chỉ cần có tiền là nhanh lắm. Lần đầu tiên tôi thấy Hưng khóc cũng chính là trên livestream Facebook mới đây về mẹ Hưng. Tôi thấy vậy cũng ngồi khóc luôn.

Thế hệ của chúng tôi là tự nhiên, không dao kéo nên sau này nó vẫn giữ được cái tự nhiên đó. Ở tuổi U50 này, chúng tôi chỉ sử dụng chất làm đầy thôi chứ không thẩm mỹ. Tôi và Hưng không bao giờ nghĩ mình già, ngưng làm sinh nhật từ nằm 27 tuổi và lúc nào cũng ngỡ mình 20. Hồi đó Hưng làm sinh nhật cho tôi, tôi cảm động quá nên khóc suốt.

Hưng tổ chức sinh nhật rất tốn, một sinh nhật lên tới mấy tỷ, bằng chục cái đám cưới của người khác, nên tôi khuyên Hưng tổ chức sinh nhật ít thôi.

Tiết lộ về người vợ cũng là nghệ sĩ

Vợ tôi là người Huế, thường nấu món Huế cho tôi ăn. Người Huế có một đặc điểm là dù ghen đến mấy cũng không bộc lộ trực tiếp ra ngoài mà chỉ hơi nghiến răng nghiến lợi một chút thôi. Lúc đó phải tự nhận biết được mà thay đổi.

Với lại, mấy năm đầu hay ghen thôi, còn giờ già rồi cũng bình thường.

Vũ Hà: Có đứa con ai cũng thích, nhưng bà xã phải cắt buồng trứng nên thôi, khỏi đẻ nữa! - Ảnh 5.

Vũ Hà và vợ

Khi tôi có vợ có ai biết đâu, mấy năm nay tôi mới công bố vì chán hào quang sân khấu rồi nên chẳng cần giấu nữa. Về con cái của chúng tôi, cái duyên cái nợ đến với nhau, có một đứa con thì ai cũng thích, nhưng già rồi, bà xã lại phải cắt buồng trứng nên thôi, khỏi đẻ nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hà