Tin mới

Vụ Hồ Duy Hải: Thanh niên lạ mặt đột nhập Bưu cục Cầu Voi lên tiếng

Thứ bảy, 25/07/2020, 14:51 (GMT+7)

Vụ việc 2 thanh niên lạ mặt đột nhập Bưu cục Cầu Voi, hiện trường vụ án Hồ Duy Hải bị bỏ hoang suốt 12 năm qua gây xôn xao.

Theo tin tức từ Thanh niênBáo Giao thông, chiều ngày 21/7, hai thanh niên đi xe máy mang biển số 68G... bất ngờ đột nhập Bưu cục Cầu Voi (xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An)- hiện trường vụ án mạng liên quan đến Hồ Duy Hải và bị bỏ hoang 12 năm qua.

Bưu cục Cầu Voi. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin ban đầu, Công an xã Nhị Thành bước đầu đã xác định được 2 thanh niên này đột nhập Bưu điện Cầu Voi là người từ địa phương khác đến. Một trong 2 người này có tháng đến đây nhiều lần, chủ yếu để quay cảnh sinh hoạt, buôn bán xung quanh bưu điện và khung cảnh về khuya tại nơi này.

Theo Dân việt, một trong hai người đột nhập vào Bưu điện Cầu Voi là anh Nguyễn Trường Giang (quê Thái Bình) đang sống và làm việc tại Kiên Giang.

Hiện trường vụ án Hồ Duy Hải. Ảnh: Thanh niên

Anh Giang cho biết mình là người rất quan tâm tới vụ án Hồ Duy Hải nên muốn vào tận hiện trường để xem và nghiên cứu vụ việc. Chiều 21/7, khi anh và một người bạn đang ở phía trong bưu điện thì bị công an phát hiện. Sau khi được nhắc nhở, anh và người bạn của mình đã rời đi.

"Tôi sẵn sàng đến công an để làm việc nếu được đề nghị. Vào hiện trường, tôi chỉ quay phim, chụp ảnh, không làm sai lệch hiện trường", anh Giang khẳng định.

Ảnh: Internet

Theo bà L. (45 tuổi), người buôn bán trước cửa cục Bưu điện Cầu Voi tiết lộ vào khoảng 16h ngày 21/7, vì khách ghé đông nên bà cùng hai người bán chỉ lo phục vụ.

Khi nghe có tiếng lục đục bên trong và có tiếng trao đổi với nhau, bà đã đi đến hàng rào và phát hiện 2 thanh niên đi vào khu vực quầy phục vụ của Bưu Điện Cầu Voi, đứng cầm máy quay phim.

Bưu điện Cầu Voi được xem là hiện trường vụ án mạng khiến 2 nhân viên bưu điện tử vong vào năm 2008. Sau khi bị tuyên án tử, Hồ Duy Hải đã nhiều lần kháng cáo kêu oan lên các cấp. Vụ án Hồ Duy Hải đã kéo dài hơn 1 thập kỷ sau nhiều lần đưa ra xét xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news