Tin mới

Vũ Hoàng Điệp bất ngờ vắng mặt trong lễ cưới chị ruột

Thứ năm, 28/01/2016, 17:14 (GMT+7)

Trong lễ cưới chị gái vào chiều qua 27/1, người đẹp Vũ Hoàng Điệp đã không có mặt để chung vui.

Trong lễ cưới chị gái vào chiều qua 27/1, người đẹp Vũ Hoàng Điệp đã không có mặt để chung vui.

Hôm qua, tại quê nhà Đồng Nai của Vũ Hoàng Điệp, chị gái ruột của cô là NTK Vũ Anh Thư đã chính thức "lên xe hoa về nhà chồng". Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009" lại không góp mặt.

Chia sẻ về điều này, NTK Vũ Anh Thư cho biết, ban đầu Vũ Hoàng Điệp đã lên kế hoạch về dự đám cưới của chị gái, nhưng vì đến phút chót cô bận lịch học bên Mỹ nên không thể về được.

Trong suốt hơn một năm qua, Vũ Hoàng Điệp hoàn toàn "mất tích" trước công chúng. Có thông tin cho rằng, người đẹp sinh năm 1987 đã "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, Vũ Hoàng Điệp từng chia sẻ, thời gian qua cô dành trọn thời gian cho việc học kinh doanh trên đất nước xứ cờ hoa.

Mặc dù không về dự tiệc cưới chị gái, nhưng Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, cô đã gửi quà về Việt Nam để tặng. Người đẹp cảm thấy rất tiếc vì không thể về chứng kiến cảnh NTK Vũ Anh Thư hạnh phúc lên xe hoa về nhà chồng.

Lễ cưới của NTK Vũ Anh Thư.

Chồng NTK Vũ Anh Thư là kỹ sư Đình Duy, cũng quê Đồng Nai.

 

Anh Thư hạnh phúc rạng ngời bên chồng. 

 
Người đẹp Vũ Hoàng Điệp cảm thấy rất tiếc vì không thể về chứng kiến cảnh chị gái Vũ Anh Thư hạnh phúc lên xe hoa về nhà chồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news