Tin mới

Vũ Hoàng Việt chia tay tình già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng

Thứ bảy, 30/09/2017, 09:51 (GMT+7)

Sau 5 năm bên nhau, Vũ Hoàng Việt công khai chia tay tình già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng.

Sau 5 năm bên nhau, Vũ Hoàng Việt công khai chia tay tình già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng.

Thời gian gần đây nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa Vũ Hoàng Việt và tình già tỷ phú Yvone Thúy Hoàng khi cả hai không còn đăng tải những hình ảnh thân mật bên nhau như trước kia.

Sau một thời gian im lặng, người mẫu Hoàng Việt chính thức chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung thông báo hiện tại, anh đang là một người đàn ông độc thân. Như vậy có nghĩa là người mẫu sinh năm 1989 và người tình tỷ phú đã chính thức chia tay sau 5 năm hẹn hò. 

Vũ Hoàng Việt công khai dòng trạng thái đang độc thân.

Quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng trở thành đề tài đám tiếu trên mạng vì khoảng cách tuổi tác. Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới 28.

Trước khi đến với nữ Việt kiều, người mẫu Hoàng Việt là một cái tên xa lạ trong showbiz. Tuy nhiên, kể từ khi công khai mối tình "mẹ - con", tên tuổi của anh cũng được quan tâm hơn. Sự nghiệp, kinh tế của Hoàng Việt vững vàng hơn nhờ kinh doanh bất động sản thuận lợi. 

Bồ đại gia của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, được xếp ở vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ nên đã chu cấp cho nam người mẫu trẻ một cuộc sống sung túc. Anh thay đổi từ vẻ ngoài với những bộ cánh hàng hiệu, đắt tiền, hưởng những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc du hí vòng quanh thế giới.

 

Những hình ảnh thân mật của Vũ Hoàng Việt bên nữ tỷ phú Yvone Thúy Hoàng.

Chưa hết, khi yêu Vũ Hoàng Việt còn được nhận rất nhiều những món quà đắt tiền từ người tình triệu phú tiền USD như chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu trong tiệc sinh nhật năm 2013. Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt còn được bồ già tặng chiếc nhẫn kim cương khủng và anh đã không kiềm chế được cảm xúc mà hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm.

Bỏ mặc những lời đàm tiếu cho rằng, người mẫu điển trai đến với "bồ già" chỉ vì danh, vì tiền, Hoàng Việt nhiều lần dành cho Yvonne Thúy Hoàng những lời đường mật. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi cũng được anh cập nhật thường xuyên, thậm chí, Hoàng Việt còn nhiều lần cầu hôn người tình song đều bị từ chối. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news