Tin mới

Vũ Hoàng Việt không ngần ngại tình tứ bên người tình U60 giữa nhà hàng

Thứ sáu, 10/10/2014, 14:06 (GMT+7)

Giữa nhà hàng đông người, Vũ Hoàng Việt không ngại tình tứ lãng mạn bên người tình U60.

 

 

 

 

 

Giữa nhà hàng đông người, Vũ Hoàng Việt không ngại tình tứ lãng mạn bên người tình U60.

Sau những ngày dài xa cách, Vũ Hoàng Việt cùng người tình U60 đã dành cho nhau thời gian để tận hưởng những ngày nghỉ tại Việt Nam. Cặp đôi không ngần ngại giữa chốn đông người tình tứ với nhau những giây phút hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt trưởng thành và chững chạc hơn bên cạnh người yêu lớn tuổi.

Cặp đôi luôn nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến nhất.

Xuất hiện tại nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài, cả hai đã cùng nhau thưởng thức một bữa tối ngon miệng, vui vẻ. Không ngại dành cho nhau những cử chỉ trìu mến, Vũ Hoàng Việt còn sẵn sàng ôm, hôn người yêu ngay ở chốn đông người qua lại.

Vũ Hoàng Việt liên tục trao cho Yvonne những cử chỉ tình tứ cùng nụ hôn ngọt ngào giữa không gian ấm cúng, lãng mạn của nhà hàng khiến mọi người phải ghen tị.

Sau hai năm sóng gió đến nay Vũ Hoàng Việt và bồ già vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

So với lần trước, sau khi trở về nước lần này Yvonne đã có nhiều thay đổi hơn. Không chỉ thay đổi kiểu tóc trẻ trung, ăn diện gợi cảm hơn trong bộ váy hồng đầy nữ tính. Yvonne đã khiến mọi người nghi ngờ cô nhờ đến "dao kéo" để sở hữu vẻ ngoài ngày càng trẻ trung hơn.

Bất chấp sự ồn ào từ dư luận, "Cặp đũa lệch" lúc nào cũng lãng mạn như những ngày đầu yêu nhau để không tạo cảm giác nhàm chán. Khi kết thúc bữa tối ngọt ngào, cả hai đã cùng nhau viết mơ ước của mình lên phiếu ước nguyện. 

Được biết Vũ Hoàng Việt có ý định cưới nhưng Yvonne vẫn chưa nghĩ tới điều này, cô thích cảm giác của người tình hơn là người vợ. Chính vì vậy cả hai vẫn chưa có kế hoạch tiến tới hôn nhân trong thời gian tới.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news