Tin mới

Vũ Hoàng Việt sẽ cầu hôn người tình tỷ phú U60

Thứ tư, 25/11/2015, 10:15 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt tâm sự, anh rất muốn cưới Yvonne nhưng bạn gái vẫn chưa chịu, tuy nhiên anh sẽ chọn một dịp đặc biệt để cầu hôn.

Vũ Hoàng Việt tâm sự, anh rất muốn cưới Yvonne nhưng bạn gái vẫn chưa chịu, tuy nhiên anh sẽ chọn một dịp đặc biệt để cầu hôn.

Tối qua (24/11) theo thông tin trên Khám Phá, Vnexpress, Vũ Hoàng Việt đã tổ chức tiệc sinh nhật chào đón tuổi 26 tại một khách sạn ở ngay trung tâm TP.HCM.

Được biết để có mặt trong buổi sinh nhật này của Vũ Hoàng Việt bạn gái anh đã đáp chuyến bay từ Mỹ về để dự tiệc sinh nhật.

Được người yêu về nước mừng sinh nhật, Vũ Hoàng Việt không giấu nổi hạnh phúc. ảnh Khám phá.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái nối tiếng vì có mối tình vượt tuổi tác, dư luận. Cả hai người luôn chứng minh cho mọi người thấy tình cảm của mính, minh chứng là hiện tại hai người vẫn hạnh phúc bên nhau, giúp đỡ nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Gắn bó với nhau đã hơn 3 năm, cả hai vẫn luôn mặn nồng như ngày mới yêu. Vũ Hoàng Việt tâm sự, anh rất muốn cưới Yvonne nhưng bạn gái vẫn chưa chịu, tuy nhiên anh sẽ chọn một dịp đặc biệt để cầu hôn.

Cặp đôi luôn bên nhau tình tứ. Ảnh Khám Phá.

Hiện tại Vũ Hoàng Việt đang là tổng giám đốc của một công ty tại Việt Nam, anh cho biết sau khi hoàn thành tốt công việc kinh doanh anh sẽ đi đóng phim.

Còn hiện tại, mọi việc của anh đều do bạn gái định hướng nên chàng trai sinh năm 1990 rất yên tâm.

Trước đó, như thông tin trên báo Trí thức trẻ, Trí thức trực tuyến, sinh nhật tuổi 25 của Vũ Hoàng Việt vào ngày 17/12/2014 cũng là ngày trong chuyến đi của anh sang thăm người yêu, chàng siêu mẫu ngỡ tưởng mình sẽ mang điều bất ngờ cho người tình U60 nhưng chính anh lại bất ngờ hơn khi được người yêu dành cho 1 chuyến đi chơi thú vị kỷ niệm sinh nhật.

Cả hai đi trên du thuyền Carnival sang trọng, hoàng tráng như cho 'đế vương' qua các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news