Tin mới

Vũ Hoàng Việt tái ngộ "bồ già tỷ phú" sau nhiều ngày xa cách

Thứ bảy, 26/07/2014, 13:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng đã tái ngộ cùng nhau sau nhiều ngày xa cách mỗi người một phương.

 

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng đã tái ngộ cùng nhau sau nhiều ngày xa cách mỗi người một phương.

Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng sau khi tái ngộ cùng nhau. Vũ Hoàng Việt cho hay, lần quay trở lại này của Thúy Hoàng là kỉ niệm 2 năm yêu nhau của cặp đôi "đũa lệch".

Để kỉ niệm ngày yêu nhau, Vũ Hoàng Việt và Yvonno Thúy Hoàng cùng nhau đi du lịch, khám phá các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam thay vì nước ngoài. 

Vũ Hoàng Việt tái ngộ cùng "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng 

Vũ Hoàng Việt hào hứng viết: Sau hơn 1 năm du lịch nước ngoài lần này nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau Yvonne đã quyết định đưa mình đi tham quan các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Ngày đầu tiên đến Huế, mình và Yvonne đã được dịp đi thuyền Rồng thưởng thức ca hò Huế, tham quan Đại Nội và chùa Thiên Mụ. Yvonne rất mê giọng nói của những cô gái Huế giống những lời thỏ thẻ ngọt ngào của những người yêu bé nhỏ".

Theo tin tức, từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng, cuộc đời Vũ Hoàng Việt đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác. Cả hai luôn sánh bước bên nhau, cùng nhau nỗ lực vượt qua những định kiến dư luận, cùng hợp tác kinh doanh. Không những thế, anh còn cùng người tình U60 đi du lịch khắp nơi.

Một số hình ảnh trong chuyến đi Huế của cặp đôi Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news