Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ sự thật phũ phàng sau sự hào nhoáng của các chân dài

Thứ sáu, 15/05/2015, 09:57 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những bí mật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của các chân dài Venus khiến nhiều người bất ngờ.

Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những bí mật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của các chân dài Venus khiến nhiều người bất ngờ.

Vũ Khắc Tiệp được mệnh danh là "ông trùm" mát tay trong làng giải trí Việt khi đưa hàng loạt những chân dài như Ngọc Trinh, Linh Chi ra tầm quốc tế.

Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp luôn xuất hiện nổi bật với những bộ đồ hiệu xa xỉ

Dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp, mỗi lần xuất hiện là không khỏi khiến người ta phải trầm trồ vì những món hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn, những người mẫu của Khắc Tiệp kiếm đâu ra nhiều tiền để có thể tiêu xài những món đồ đắt tiền đến vậy bởi rất ít khi thấy họ biểu diễn catwalk.

Vũ Khắc Tiệp luôn tìm cách phát triển đội ngũ chân dài của mình ra tầm quốc tế

Chính vì thế đã có một số tin đồn cho rằng Vũ Khắc Tiệp là một tú ông môi giới mại dâm các cô người mẫu của mình.

Trước những tin đồn này, Vũ Khắc Tiệp đã hoàn toàn phủ nhận và cho rằng điều này đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của mình.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Vũ Khắc Tiệp lần đầu tiết lộ những bí mật đằng sau cái vẻ ngoài hào nhoáng của hàng loạt chân dài. "Ông trùm" chân dài chia sẻ: "Bây giờ tôi sẽ thẳng thắn với bạn và mọi người. Nếu so về độ giàu có trong công ty tôi, chỉ có Ngọc Trinh là có tất cả vì cô ấy có một người bạn trai khá giả, kinh doanh thuận lợi và liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo lớn. Còn những cô gái khác của tôi đều chịu thiệt thòi rất nhiều, có tiếng mà không có miếng. Tất cả những trang phục, túi xách hiệu đắt tiền các cô diện mỗi khi xuất hiện đều là của Ngọc Trinh lo cho. Các cô người mẫu của tôi có lẽ là những người "nghèo" so với những cô gái khác trong showbiz rất nhiều... Showbiz nhiều người giàu lắm bạn à".

Vũ Khắc Tiệp cho biết, bản thân những người mẫu của công ty anh, ngoài Ngọc Trinh ra thì ai cũng phải trật vật xoay sở cuộc sống của riêng mình. Những bộ đồ hàng hiệu mà họ "đắp" lên mình là do Ngọc Trinh đầu tư.

 

Vũ Khắc Tiệp khẳng định, dù các người mẫu của anh có phải lo tiền hàng tháng nhưng anh sẽ chứng minh được rằng mình và các chân dài sẽ kiếm tiền đàng hoàng chứ không phải đen tối như những tin đồn.

Trong Venus, Ngọc Trinh được xem là một đàn chị mẫu mực, tài năng của các chân dài. Cô luôn tận tụy giúp đỡ đàn em ở mọi mặt. Nhờ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây với làn da đen nhẻm nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá trong giới showbiz. Vũ Khăc Tiệp đã giúp Ngọc Trinh bật lên giữa dàn mẫu đa dạng, tài năng. Cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn đứng vị trí số 1 trong dàn chân dài Venus, và chưa ai có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của cô.

Vũ Khắc Tiệp được coi là một trong những ông bầu mát tay nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Dưới bàn tay của mình, Vũ Khắc Tiệp đã đào tạo ra những chân dài đình đàm, làm mưa làm gió trong showbiz như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, Tường Vy. Là một con người tham vọng, Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn nỗ lực đào tạo các chân dài vươn tầm quốc tế. Trên thực tế, trong số những chân dài của Vũ Khắc Tiệp đã có Ngọc Trinh, Tường Vy tùng đoạt giải Hoa hậu người Việt tại Mỹ. Đó được xem như là một thành công của Vũ Khắc Tiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news