Tin mới

Vụ "kiều nữ" đập xe taxi vì không được "quan hệ": Hãng taxi lo bảo vệ nhân viên

Thứ tư, 07/05/2014, 15:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ kiều nữ đập xe taxi vì không được "quan hệ", đại diện hãng taxi Vinasun tại TP HCM cho biết, quan điểm của lãnh đạo công ty không làm lớn chuyện vì sự việc không gây tổn hại nghiêm trọng về người và tài sản.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ kiều nữ đập xe taxi vì không được "quan hệ", đại diện hãng taxi Vinasun tại TP HCM cho biết, quan điểm của lãnh đạo công ty không làm lớn chuyện vì sự việc không gây tổn hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại chiều qua (6/5), đại diện công ty taxi Vinasun tại TP HCM cho biết, sự vụ việc một tài xế của hãng liên quan đến một khách hàng nữ được cho là "kiều nữ Hải Dương" đang được phòng pháp chế phối hợp với cơ quan công an giải quyết. Tài xế taxi đang được bảo vệ và không muốn tiếp xúc với báo chí.

“Quan điểm của lãnh đạo công ty không làm lớn chuyện vì sự việc không gây tổn hại nghiêm trọng về người và tài sản. Phòng pháp chế của công ty đang phối hợp với cơ quan công an giải quyết sự việc nên chúng tôi cũng chưa thể cung cấp thông tin gì cho báo chí. ”, đại diện hãng taxi Vinasun nói. 

Vụ

Xe taxi bị đập vỡ kính mà theo tài xế Nh. do "kiều nữ" đập sau khi tài xế không chịu "phục vụ tình dục" cho "kiều nữ" Hải Dương vào khuya 4/5 (Ảnh: Tiền Phong)

Theo tin tức trên Trí thức trẻ sáng nay (7/5), cơ quan điều tra Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết đã làm việc về vụ tài xế taxi tố cáo bị bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974, Việt kiều Mỹ) đập phá xe vì không cho "quan hệ". Sau khi lấy lời khai của các bên liên quan, cơ quan công an nhận định không có cơ sở để xử lý bà Ngọc (người được gọi là "kiều nữ Hải Dương) về hành vi hủy hoại tài sản và quấy rối tình dục nên đã cho bà này ra về vào tối 5/5.

Sau những thông tin liên quan đến một người phụ nữ được gọi là “kiều nữ Hải Dương” có biểu hiện “tấn công tình dục” nhiều tài xế taxi khiến một bộ phận dư luận hoang mang, nhất là sau hai vụ việc ở khu vực miền Nam mới đây. Có người đặt nghi vấn “phải chăng nhân vật này đã “chuyển vùng” vào Nam sau khi “nổi tiếng” ở ngoài Bắc?”.  

Trước đó, theo thông tin trên báo NLĐ, tối 4/5, tài xế T.H.N. (SN 1989, lái xe của hãng taxi Vinasun) chở bà Ngọc từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột. Tài xế N. kể: "Khi xe đến nhà nghỉ nằm sau cây xăng Hamico trên đường ĐT 741 (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), vị nữ khách bảo tôi dừng xe vào nhà trọ để nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng rồi đi tiếp. Khi mang chiếc valy cuối cùng vào phòng, vị khách từ trong nhà tắm bước ra với tình trạng trần truồng, bất ngờ bảo tôi “phục vụ” bà ta. Quá bất ngờ và hoảng sợ, tôi đóng cửa bỏ ra ngoài xin nhân viên cây xăng cho số điện thoại di động của công an xã để gọi nhờ can thiệp. Trong lúc đang nói chuyện với nhân viên cây xăng thì vị nữ khách ra sân ngoắc tay gọi tôi đến để nói: Chị đã đập xe em rồi!". Sau khi kiểm tra thấy kính xe bị đập vỡ (trị giá khoảng trên 1 triệu đồng - PV), anh N. gọi điện cầu cứu Công an xã Tân Lập. 

Trước đó, ngày 1/5, “kiều nữ Hải Dương” Phạm Thị Thanh Ngọc cũng đến Công an phường 6, quận 3, TP HCM để tố cáo việc bà bị một tài xế taxi… hiếp dâm vào rạng sáng 1-5. Theo trình báo của bà Ngọc với cơ quan công an, sau khi giận dỗi một “phi công trẻ”, bà Ngọc đã đón taxi để về khách sạn M.T tại phường 6, quận 3 để lưu trú, nghỉ ngơi.Tại đây bà có nhờ ông H.H.T là tài xế taxi (SN 1965, ngụ phường 11, quận 6) đưa hành lý của “kiều nữ” lên phòng trọ. Sau đó ông T. khóa cửa phòng và vào phòng tắm để…. tắm rồi thực hiện hành vi “hiếp dâm” bà Ngọc! Do mệt mỏi và phòng trọ kín nên bà Ngọc không kêu la được. Sau khi làm đơn tố cáo thì tối 1/5, “kiều nữ Hải Dương” lại làm đơn bãi nại.

H.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news