Tin mới

Vô tình bị Đức Phúc đẩy vào thế khó, Hòa Minzy bất ngờ lên đồ phồn thực, không quên 'dằn mặt' đàn em

Thứ sáu, 03/06/2022, 15:24 (GMT+7)

Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng sau khi dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2 dù đã chia tay bạn trai đại gia.

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy mạnh mẽ vực dậy cuộc sống bằng cách trở lại với công việc nghệ thuật và thường xuyên gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình. Đặc biệt gia đình Hoa Dâm Bụt chính là một trong những nguồn an ủi, động viên lớn với nữ ca sĩ khi Đức Phúc, Erik luôn song hành, chia sẻ và ở bên mẹ con Hòa minzy trong thời điểm khó khăn nhất.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật của Erik, các thành viên của gia đình Hoa Dâm Bụt cùng nhau tạo dáng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Song đáng chú ý chính là cách tạo dáng chụp ảnh của Đức Phúc khi anh nhẹ nhàng ôm bụng đàn chị. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2. Tuy nhiên ngay sau đó Đức Phúc đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đây chỉ là khoảnh khắc tạo dáng chụp hình ngẫu hứng của mình.

"Dập" đi tin đồn mang thai lần hai, mới đây chính chủ đã có hành động khiến dân tình ngỡ ngàng. Theo đó trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã khoe hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong bộ đồ bơi. Bộ đồ dù không hở quá nhiều "da thịt" nhưng cũng đủ cho thấy vòng eo phẳng lì, sắc vóc mẹ một con hút mắt. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có màn khoe khéo vẻ đẹp phồn thực với đường cong đầy quyến rũ.

Hòa Minzy khoe sắc vóc nức nở dù đã qua 1 lần sinh nở. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy khoe sắc vóc nức nở dù đã qua 1 lần sinh nở. Ảnh: FBNV

Trước hình ảnh này, không ít cư dân mạng và người hâm mộ đã gửi lời khen ngợi, trầm trồ về sắc vóc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con. Đặc biệt, Đức Phúc cũng lên tiếng "kể công" khi cho biết chính tay anh đã chỉnh sửa bức hình của đàn chị khiến nó trở nên lung linh hơn. Tuy nhiên thay vì biết ơn đàn em, Hòa Minzy lại quay ra "dằn mặt" Đức Phúc khi chính anh là người đẩy nữ ca sĩ vào "thế khó", vô tình làm dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu làn 2. Khoảnh khắc giận dỗi yêu của hai chị em nhà Hoa Dâm Bụt nhanh chóng nhận được sự chú ý, không ít người bày tỏ sự thích thú trước màn "dằn mặt" cực đáng yêu này.

Hòa Minzy 'dằn mặt' Đức Phúc. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy "dằn mặt" Đức Phúc. Ảnh: FBNV

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Vô tình bị Đức Phúc đẩy vào thế khó, Hòa Minzy bất ngờ lên đồ phồn thực, không quên 'dằn mặt' đàn em - Ảnh 1

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử tinh tế, văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news