Tin mới

Vụ người đi xe máy chặt tay tài xế ô tô: Lộ diện hình ảnh hung thủ

Thứ bảy, 17/11/2018, 20:45 (GMT+7)

Sau khi vác dao lao đến chặt vào tay tài xế ô tô, hung thủ đã bỏ trốn nhưng bị các camera an ninh xung quanh ghi lại hình ảnh.

Sau khi vác dao lao đến chặt vào tay tài xế ô tô, hung thủ đã bỏ trốn nhưng bị các camera an ninh xung quanh ghi lại hình ảnh.

Ngày 17/11, Công an TP. Vinh (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra, truy bắt người đi xe máy vác dao chặt vào tay tài xế ô tô Nguyễn Mạnh L. (28 tuổi, trú TP. Vinh) vào ngày 8/11 vừa qua tại khu vực chợ Hưng Dũng.

Chia sẻ với PV, nạn nhân Nguyễn Mạnh L. cho biết, hiện vết thương anh vẫn rất đau và anh tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cửa Đông.

Hình ảnh đối tượng đi xe máy bỏ chạy sau khi chặt tay tài xế ô tô bị các camera xung quanh ghi lại.

Anh L. cho biết, sau sự việc, phía Công an TP. Vinh đã đến làm việc với anh 3 lần. Trong những lần làm việc, anh đã khai lại toàn bộ sự việc diễn ra. Anh L. mong muốn sớm bắt được đối tượng đã chặt vào tay mình để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nạn nhân L. chia sẻ thêm, sau khi chặt vào tay anh, đối tượng đi xe máy đã cầm luôn cây dao bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, một số camera an ninh các nhà dân và cửa hàng xung quanh đã ghi lại được rõ hình ảnh của đối tượng này.

Anh L. hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

"Đối tượng này bỏ trốn nhưng đã bị ghi hình ảnh lại. Hiện công an đã lấy các đoạn video có hình ảnh của đối tượng này để truy bắt.

Công an cũng cho tôi biết, biển số chiếc xe mà người này đi lúc xảy ra sự việc là biển giả. Biển này là của chiếc xe Ảiblade của người trú tại huyện Nghĩa Đàn.

Tôi rất mong muốn cơ quan công an sớm truy bắt được đối tượng này về để xử lý theo quy định của pháp luật", anh L. nói và cho biết, anh có nghi ngờ vụ việc xảy ra không phải tình cờ mà có thể có sự sắp đặt trước do cạnh tranh trong công việc làm ăn của anh.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Công an TP. Vinh cho biết trước đó, phía đơn vị hiện vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

Như đã đưa tin, khoảng 10h38’ ngày 8/11, anh Nguyễn Mạnh L. điều khiển xe ô tô chợ vợ đi ra từ bãi đỗ xe thì xảy ra mâu thuẫn với một người đi xe máy đậu phía trước.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng anh L. xuống xe và 2 bên có xảy ra to tiếng với nhau. Trong lúc bực tức, anh L. lấy dù đánh vào lưng người thanh niên đi xe máy.

Đối tượng này bỏ chạy, mang theo con dao và gọi điện cho bạn đến lấy chiếc xe máy của mình đang ở hiện trường về.

Video ghi lại cảnh nam thanh niên đi xe máy chặt tay tài xế ô tô sau va chạm.

Quá bực tức, người đi xe máy liền chạy vào quán ăn gần đó lấy 1 con dao lao đến chặt mạnh vào tay anh L. Anh L. sau đó dùng ô chống cự nhưng không được nên phải bỏ chạy và đi vào viện cấp cứu.

Các bác sỹ cho biết, nạn nhân L. bị một vết chém dài 7cm, đứt 4 gân tay và dây thần kinh mu ngón cái. Ngoài ra, nạn nhân L. cũng bị vỡ đôi xương thuyền.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Gia Hưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news