Tin mới

Vụ người phụ nữ bị đứt đầu tại khu chung cư ở TP.HCM: Người dân hoang mang kể lại sự việc

Chủ nhật, 08/11/2020, 18:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư ở TP.HCM, chiều 8/11, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo tin tức trên Pháp Luật và Bạn Đọc, Zingnews.vn, chiều 8/11, Công an phường Tân Hưng, quận 7 (TP.HCM) cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện xác chết tại một chung cư trên địa bàn.

Thi thể là nữ giới, không mặc áo, chiếc quần dài bị tụt vướng vào phần dưới thi thể. Ảnh: FB

Một số nhân chứng tại đây cho biết, rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở Blook B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng quận 7, TP.HCM phát hiện 1 thi thể nữ giới khoảng 40 tuổi mắc kẹt ở tầng 3 chung cư này.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Khi đến gần, mọi người tá hỏa khi thấy thi thể không có đầu, không mặc quần áo. Một phần tường gần đó cũng bị loang lổ vết máu.

"Khi phát hiện sự việc, tôi ở tầng 33 bắt thang máy xuống xem, thấy thi thể người này không có đầu, phần cơ thể cách phần đầu khoảng vài mét, xung quanh có vết máu", anh H. cư dân ở tầng 33 của block kể lại.

Nhiều người dân không khỏi bàng hoàng, tập trung bên dưới sân chung cư bàn tán, theo dõi sự việc. Ảnh: PLBĐ

Theo anh H., hiện chưa rõ là tai nạn hay án mạng, hay nạn nhân tự tử nhưng cư dân ở đây rất hoang mang.

Bà N. sống ở block C của chung cư đi qua block B theo dõi vụ việc cũng chia sẻ: "Sợ lắm, nghe nói thi thể không còn nguyên vẹn. Trước đây, chung cư chưa bao giờ xảy ra vụ việc như thế này. Khi nghe sự việc, cháu của tôi xuống xem rồi về kể lại khiến tôi ám ảnh. Tôi nghĩ có thể đây là vụ án mạng vì nếu tai nạn hay tự tử thì thi thể chỉ gãy cổ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news