Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị đồn từng phục vụ qua đêm con trai tân tổng thống Mỹ

Chủ nhật, 08/11/2020, 14:25 (GMT+7)

Nhắc tới Lưu Diệc Phi, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh ngọc nữ thanh thuần, sở hữu nhan sắc "băng thanh ngọc khiết". Tuy nhiên, mỹ nhân họ Lưu cũng dính không ít lùm xùm đời tư.

Đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2006, Lưu Diệc Phi khiến cô được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" cho đến tận bây giờ nhờ khí chất thanh tú, không vướng bụi trần, sự mềm mỏng trong từng cử chỉ.

1 blogger tự xưng là phóng viên của một công ty paparazzi đã đăng tải bài viết khẳng định Lưu Diệc Phi từng phá thai vào năm 2002. Khi ấy cô mới 15 tuổi.

Dù sở hữu nhan sắc nổi bật, nhưng mỹ nhân họ Lưu cũng thu về lượng anti-fan vô cùng lớn vì diễn xuất nhạt nhòa, không tiến bộ sau nhiều năm cùng loạt scandal tình ái ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng.

Vào ngày 22/10, Wang Ding Gang – Người sáng lập kênh Lude Media tiết lộ, Hunter Biden từng được Lưu Diệc Phi 'phục vụ qua đêm'. Video của vụ bê bối này nằm trong ổ cứng máy tính sách tay, được cho là của Hunter và đang ở trong tay của Rudy Giuliani.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn tình ái giữa Lưu Diệc Phi và Hunter Biden - con trai tân Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Lưu Diệc Phi còn nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh thác loạn, tiệc tùng khác hẳn vẻ ngoài thuần khiết của cô.

Trong quá khứ, Hunter từng vật lộn với chứng nghiện ma túy và rượu. Cũng vì quá khứ nghiện ngập, trong phiên tranh luận đầu tiên giữa 2 ứng viên tổng thống, Tổng thống Trump đã lôi điều này ra mỉa mai ông Biden.

Nhiều tin đồn cho rằng mỹ nhân Tiểu Long Nữ "đổi tình lấy vai", người đàn ông đứng sau Lưu Diệc Phi là Trần Kim Phi - một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc.

Quá khứ ăn chơi thác loạn của Hunter Biden cũng được kênh Lude Media đăng tải thời gian gần đây. Cụ thể, kênh này công bố một bức ảnh chụp màn hình một đoạn camera giấu kín, được quay trong một căn phòng tại câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013.

Hunter Biden nổi tiếng khi thường xuyên gây rắc rối cho cha.

BTV dẫn chương trình tiết lộ, người giúp Hunter Biden châm thuốc và phục vụ anh ta qua đêm chính là nữ diễn viên là Lưu Diệc Phi.

Đứng trước nhiều thị phi nhưng Lưu Diệc Phi không đáp trả mà luôn giữ thái độ dửng dưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news