Tin mới

Vụ nhốt chồng vào chuồng cọp tại Thanh Hóa: Vợ chưng ra dụng cụ đập đá của chồng

Thứ bảy, 12/01/2019, 09:33 (GMT+7)

Bà Nghĩa - người vợ nhốt chồng ở Thanh Hóa đưa ra nhiều chiếc chai bằng nhựa và thủy tinh cũ, phía trên được đục lỗ, cắm ống hút và cho hay đây là “cóong” - Dụng cụ đập đá) của chồng mình lúc chưa bị nhốt vào lồng sắt để lại.

Bà Nghĩa - người vợ nhốt chồng ở Thanh Hóa đưa ra nhiều chiếc chai bằng nhựa và thủy tinh cũ, phía trên được đục lỗ, cắm ống hút và cho hay đây là “cóong” - Dụng cụ đập đá) của chồng mình lúc chưa bị nhốt vào lồng sắt để lại.

Mới đây, một người đàn ông bị vợ nhốt vào lồng sắt ở Thanh Hóa, suốt 3 năm không được ra ngoài hiện vẫn được dư luận cả nước quan tâm. Người đàn ông bị nhốt trong chuồng cọp này là ông Lê Văn Năm (SN 1967), trú tại thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa. Ông Năm đã được lực lượng công an "giải cứu", đưa ra khỏi lồng sắt vào ngày 6/1 vừa qua. 

Trên tờ Người đưa tin, bà Nghĩa (vợ ông Lê Văn Năm) thừa nhận, việc bà đưa ông Năm vào “chuồng cọp” nhốt suốt hơn 3 năm qua là đúng sự thật. Nhưng, bà này lý giải là do ông Năm bị nghiện ma túy (heroin và ma túy đá) nên vợ chồng bàn nhau đưa ông này vào đó để cai nghiện (!?).

Chiếc lồng sắt mà ông Năm bị nhốt trong suốt 3 năm. Ảnh: Người đưa tin

Cũng theo bà Nghĩa, trong hơn 3 năm qua, mẹ con bà đã đối xử tốt với chồng. Hàng ngày, ngoài 2 bữa ăn (trưa và tối), ông Năm còn được gia đình cung cấp mỗi ngày 2 chai bia để uống.

Tuy nhiên, ông Năm lại phủ nhận lời khai của bà Nghĩa, cho rằng mình bị nghiện ma túy và tự nguyện vào "chuồng cọp" là hoàn toàn là bịa đặt. 

Tờ Tổ Quốc thông tin, trong suốt 3 năm sống tại "chuồng cọp), ông Năm tỏ ra rất buồn và ân hận khi ngày mẹ đẻ của mình bị bệnh mất, nhưng ông không được vợ thả ra ngoài để nhìn mặt bà lần cuối. Thậm chí ông này cũng không có cơ hội thắp cho mẹ mình nén hương trước khi bà lìa khỏi trần thế. Ngoài ra, ngày con gái đi lấy chồng, ông cũng một mình nằm than khóc trong "chuồng cọp" khi mọi người đang hoan hỉ chúc mừng lễ cưới.

Trước lời ông Năm nói, bà Nghĩa phản bác: "Ông ấy bị nghiện thì ra làm gì, ai dám cho ra. Ra ông ấy trốn mất thì làm sao".

Bà Nghĩa trưng ra dụng cụ đập đá của chồng. Ảnh: Người đưa tin

Ngoài ra, Bà Nghĩa cũng đưa ra nhiều chiếc chai bằng nhựa và thủy tinh cũ, phía trên được đục lỗ, cắm ống hút và cho hay đây là “cóong” - Dụng cụ đập đá) của chồng mình lúc chưa bị nhốt vào lồng sắt để lại.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Trưởng thôn Tân Thành và một người tên T. trú cùng thôn cho biết, họ nghe đồn đại ông Năm bị nghiện ma túy nhiều năm nay và thường xuyên đánh chửi vợ con. Việc bà Nghĩa nhốt ông Năm vào “chuồng cọp” là để buộc ông này cai nghiện.

Ông Năm kể lại sự việc.

Ông Bùi Xuân Cường, Trưởng Công an xã Xuân Thiên thông tin: “Thời điểm giải cứu ông Năm do Công an huyện Thọ Xuân trực tiếp tiến hành, công an xã chỉ phối hợp bảo vệ cùng ngoài nên cũng không nắm rõ diễn diễn sự việc. Ông Lê Văn Năm chưa có tiền án tiền sự và cũng không nằm trong danh sách các đối tượng nghiện ma túy của địa phương”.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news