Tin mới

Vụ nữ hành khách tố bị tài xế và phụ xe đánh dã man: Tạm giữ 'xe dù' giả xe buýt

Thứ ba, 12/03/2019, 23:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ hành khách tố cáo tài xế và lái phụ của chiếc 'dù' giả xe buýt hành hung, Công an thành phố Hà Tĩnh tạm giữ phương tiện này.

Chiều ngày 12/3, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh  cho biết, đơn  vị vừa  tạm giữ “xe dù” giả danh xe buýt, khi chạy vào đường cấm ở thành phố Hà Tĩnh.

Thông tin ban đầu cho biết, vào 15h cùng ngày, tổ tuần tra của đơn vị trong lúc đang làm nhiệm vụ trên đường thì phát hiện một chiếc xe mạo danh xe buýt đang đón khách trái phép trên đường nên đã bắt giữ.

Điều đáng nói là chiếc xe này chính là chiếc xe có tài xế và lái phụ đang bị một nữ hành khách tố cáo vì đánh đập chị này.

Chiếc xe chị Hoài cho rằng lạng lách đánh võng gây nguy hiểm. Ảnh Saostar

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, chiều ngày 11/3, chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đứng bắt xe buýt từ TP Hà Tĩnh về Cẩm Xuyên. Khi thấy chiếc xe nói trên đến, nghĩ là xe buýt nên chị lên xe. Tuy nhiên, xe nay chạy lạng lách, đánh võng, phóng nhanh trên đường đi khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

Khi đến thị trấn Cẩm Xuyên chị Hoài xuống xe và dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe để phản ánh đến cơ quan chức năng thì bị tài xế và phụ xe lao xuống đánh tới tấp vào vùng mặt gây chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news