Tin mới

Sự thật về clip người phụ nữ bụng mỡ nhưng giả mang thai lừa hàng triệu đồng của người đi xe buýt

Thứ hai, 18/02/2019, 10:02 (GMT+7)

Người phụ nữ giả mang bầu đi xe buýt bất ngờ la lối như sắp chuyển dạ. Mọi người trên xe lập tức quyên góp tiền cùng tài xế đưa vào viện nhưng sự thật sau đó người này đã bỏ trốn.

Người phụ nữ giả mang bầu đi xe buýt bất ngờ la lối như sắp chuyển dạ. Mọi người trên xe lập tức quyên góp tiền cùng tài xế đưa vào viện nhưng sự thật sau đó người này đã bỏ trốn.

Tối 16/2, ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, Trung tâm đã nhận được thông tin người phụ nữ giả có thai sắp sinh để nhận 4 triệu đồng quyên góp trên xe buýt số 13 vào chiều 15/2.

Người phụ nữ giả bụng bầu lừa gạt lòng tin của hành khách trên xe buýt.

Cụ thể, sự việc này xảy ra vào trưa 15/2, trên xe buýt tuyến số 13 đi từ bến xe Củ Chi đến Công viên 23 tháng 9 (TP.HCM), phụ nữ này đi cùng một đứa trẻ. Khi xe đến cầu An Hạ (đoạn giáp ranh huyện Củ Chi và Hóc Môn), "Bà bầu" này bất ngờ gào thét lớn, ra dấu hiệu đau bụng chuyển dạ khiến nhiều hành khách và nhân viên xe buýt hốt hoảng.

Lúc này chị Huỳnh Thị Như Thủy - chủ xe buýt số 13 và chồng quyết định chở người này vào bệnh viện Tâm Trí (quận 12, TP.HCM). Thấy hoàn cảnh chị khá khó khăn, hành khách trên xe quyên góp được 1 triệu đồng để gửi cho chị lo viện phí. Khi vào viện, vì chị không có người nhà, tài xế xe buýt phải làm thủ tục cho nhập viện và lấy thêm 3 triệu đồng tiền túi cùng 1 triệu đồng tiền quyên góp đưa cho người phụ nữ.

Người phụ nữ yêu cầu tài xế xe buýt chở vào bệnh viện Tâm Trí. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, đến đây, sau khi siêu âm không phải mang bầu thì người phụ nữ nhanh chóng tìm đường tẩu thoát.

Theo nhận dạng của chị Thủy, người phụ nữ này tầm dưới 30 tuổi, dẫn theo bé trai khoảng 5 tuổi, nước da ngăm đen, không biết nói tiếng Việt. Bụng người nữ này là bụng thật, không độn.

Người phụ nữ quỳ rụp xuống khi được đưa tới bệnh viện. Ảnh Facebook

“Lúc đó, nghĩ chị ấy khó khăn về kinh tế lại bầu bì nên vợ chồng tôi lấy hết tiền trong ví giúp đỡ. Tâm lý chung, tôi cũng là phụ nữ, cũng từng sanh nở, khi thấy cảnh này nguy hiểm lắm. Tôi thấy người này la quá trời buộc tôi cũng phải cứu người chứ không nghĩ gì khác”, chị Thủy kể tiếp.

Khẳng định thông tin trên, một bác sĩ tại bệnh viện Tâm Trí cho biết, người phụ nữ được đưa vào viện không có thai. Bụng của người này phình to là do mỡ nhiều. Sau khi khám, người này đã xin đi vệ sinh và trốn khỏi bệnh viện. Các y tá tại đây khẳng định, thấy người này dắt con đi thẳng ra đường đón xe buýt khác đi ngược về hướng huyện Củ Chi, TP.HCM.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, anh Cư - tài xế chiếc xe buýt đã liện hệ tới Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP HCM để trình báo. Vợ chồng anh cho biết đang rất thất vọng khi lòng tốt bị người khác lợi dụng để lừa đảo, giờ chỉ mong sao không bị phạt thêm vì chạy sai lộ trình.

"Vợ chồng tôi có giúp người cũng không bao giờ muốn khoe mẽ, không cần nhiều người biết đến và cũng không muốn bêu xấu chị kia làm gì. Việc tôi quay video, chụp hình lại là để làm bằng chứng nói chuyện với phía công ty quản lý. Bởi vì giúp chị kia mà xe tôi đã phạm tới 3 lỗi, chạy sai lộ trình quy định, bỏ không đón khách, lại dừng đỗ xe quá lâu nên rất có thể sẽ bị phạt.

Vợ chồng tôi rất buồn, số tiền 3 triệu đồng chồng tôi bỏ ra không lớn nhưng nó là lòng tốt, việc bị lừa khiến chúng tôi rất thất vọng và bức xúc. Thông qua câu chuyện mình chia sẻ, tôi hi vọng mọi người cảnh giác với người phụ nữ này cũng như chiêu lừa đảo của chị ta để tránh gặp chuyện không may", chị Thủy chia sẻ thêm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news