Tin mới

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: Bố mẹ ngã quỵ khi nhận thi thể con gái

Thứ ba, 09/07/2019, 11:09 (GMT+7)

Tiếng khóc gọi tên con trong tuyệt vọng của bố mẹ nữ sinh 19 tuổi khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Công an phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho hay đã xác định được nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần Tú U. (19 tuổi, quê Đồng Nai) tại phòng trọ số 4 trong căn nhà 3 tầng ở số 325/34 Bạch Đằng.

Được biết, nạn nhân có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) ở chung dãy trọ. Tối 7/7, Tiến với nạn nhân có cãi nhau. Khi xảy ra vụ việc, anh này đã dọn hành lý đi khỏi dãy trọ.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến có vào phòng của nạn nhân. Anh này mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ số 4 thời điểm trên.

Khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoản 25 cm. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

Thi thể nạn nhân được đưa đến nhà xác. Ảnh Vietnamnet

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP. HCM) đã có mặt phong tỏa hiện trường. Đến hơn 15h ngày 8/7, cơ quan Công an mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Nghe tin con gái bị sát hại, cha mẹ của nữ sinh đã bỏ hết công việc chạy đến hiện trường. Khi vừa nhìn thấy thi thể con được đưa ra khỏi phòng trọ, người mẹ ngã quỵ rồi ngất đi trong nỗi đau đớn tột cùng. Cha của nạn nhân không thể đứng vững khi nhìn xe cấp cứu đưa thi thể con về nhà xác bệnh viện. Ông gào khóc gọi tên con gái trong tuyệt vọng.  Bạn bè của T.U đi phía sau cũng khóc theo vì quá thương xót cho bạn và gia đình phải chịu cảnh "người đầu bạc tiễn người đầu xanh".

Cha nạn nhân ngã quỵ khi thấy thi thể con gái. Ảnh Vietnamnet

Thông tin ban đầu trên Thanh Niên cho biết, sáng 8/7, người dân sống trong hẻm 325 Bạch Đằng (P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) hốt hoảng phát hiện thi thể một nữ sinh viên đại học tại phòng trọ, trên người có nhiều vết thương, nghi bị sát hại. Phát hiện vụ việc, chủ nhà đã báo lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, căn nhà trọ xảy ra vụ án mạng có nhiều sinh viên ở. Người nhà nạn nhân cũng cho biết trước đó U. có xin phép ở lại ôn bài nên không về quê thăm gia đình vào cuối tuần. Đến sáng nay (8/7) thì gia đình nghe hung tin. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news