Tin mới

Làm rõ nguyên nhân vụ sư trụ trì và người làm công quả bị sát hại trong chùa

Thứ ba, 24/03/2020, 14:32 (GMT+7)

Vụ việc đã làm ít nhất 3 người thương vong. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo báo Tuổi TrẻThanh Niên đưa tin, vào khoảng 17 giờ ngày 23/3, trên địa bàn KP4, thị trấn Tân Nghĩa, H.Hàm Tân (Bình Thuận) đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm.

Thông tin ban đầu từ phía người dân cho hay, tại chùa Quảng Ân (cũ, ở KP4, TT.Tân Nghĩa) đại đức Thích Nguyên Lộc (tên thật là Tạ Văn S.) là trụ trì ngôi chùa này đã bị đâm chết trong chùa.

Hiện trường vụ án mạng (ảnh: Tuổi Trẻ)

Nạn nhân thứ hai là chị Nguyễn Thị Bảo Y. (19 tuổi), người làm công quả tại chùa. Hung thủ gây án còn đâm trọng thương bà Nguyễn Thị P. (mẹ ruột của nạn nhân Yến).

Vụ án thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ trên địa bàn kéo đến theo dõi. Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện chưa rõ động cơ của hung thủ vì thù oán cá nhân hay giết người cướp của. Đến 22h đêm 23/3, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Vụ 2 thi thể đổ bê tông: Truy tố 4 phụ nữ, công bố lời khai rùng mình

4 người phụ nữ sau khi giết hại hai người đàn ông đã phi tang bằng cách đổ bê tông đã bị truy tố về tội giết người, che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.