Tin mới

Vụ nữ sinh bị sát hại khi giao gà chiều 30 Tết: “Chỉ nghe thôi đã nát cả tâm can"

Thứ ba, 12/02/2019, 11:24 (GMT+7)

Trước vụ việc nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ vào chiều 30 Tết, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ bởi sự tàn độc của kẻ thủ ác.

Trước vụ việc nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ vào chiều 30 Tết, Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ bởi sự tàn độc của kẻ thủ ác.

Ngày hôm qua (11/2), công an đã bắt được nghi phạm liên đến vụ việc nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ vào chiều 30 Tết. Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ bởi sự tàn độc của kẻ thủ ác và đau lòng trước cái chết của cô nữ sinh trẻ tội nghiệp. Nhiều người đã bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội.

“Chỉ nghe thôi đã nát cả tâm can với nỗi đau mà em phải chịu đựng. Yên nghỉ em nhé, sao lại có những kẻ tàn độc như vậy. Thương em quá”, M.N thương cảm.

Hiện trường vụ án.

“Chắc lúc đó em van xin nó nhưng con người ác độc đó sao có thể hiểu được nỗi đau của em và gia đình em. Đáng lẽ nó không nên sinh ra trên cõi đời này để rồi làm hại một cô gái vô tội. Nỗi đau của gia đình và xã hội sẽ không bao giờ hết. Thương em quá, mong em sớm được siêu thoát em nhé”, T.A đau lòng trước cái chết của cô gái trẻ.

“Làm sao người mẹ có thể vượt qua được nỗi đau này chứ, tan nát ruột gan mất”, một cư dân mạng đồng cảm với nỗi đau của người mẹ mất con.

“Thương em quá, vào đọc tin mà cứ chảy nước mắt. Em yên nghỉ nhé. Rồi pháp luật sẽ bắt được kẻ đã hãm hại em và nó sẽ phải trả giá”, Q.O tin pháp luật sẽ mang đến sự công bằng cho nạn nhân.

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ bởi sự tàn độc của kẻ thủ ác và đau lòng trước cái chết của cô nữ sinh trẻ tội nghiệp.

Chiều 11/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Điện Biện đã bắt giữ Vương Văn Hùng - nghi là kẻ chủ mưu trong vụ án bắt giữ người trái pháp luật, giết người và cướp của vào chiều 30 Tết.

Theo VnExpress, Hùng khai ngày 4/2 (30 Tết Kỷ Hợi) ra chợ huyện chơi, thấy nữ sinh xinh đẹp, phụ giúp người thân bán gà nên hắn vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc. 18h cùng ngày, sau khi bàn với 4 đồng phạm, Hùng gọi điện thoại đặt 10 con gà, yêu cầu cô gái giao đến phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ.

Hình ảnh cuối cùng của nữ sinh giao gà đêm 30 Tết.

30 phút sau, nữ sinh này chở gà đến địa chỉ, Hùng lại chỉ điểm khác, sau đó khống chế nạn nhân và sát hại nữ sinh. Toàn bộ số gà cùng tài sản cá nhân, trong đó có điện thoại di động của nạn nhân đã bị nhóm Hùng lấy đi. 

Kết quả giám định pháp y ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong dưới 48 tiếng trước thời điểm được phát hiện lúc 10h sáng mùng 3 Tết.

Trong quá trình điều tra, đêm 9/2, ban chuyên án đã thu giữ được 2 tang vật quan trọng nghi liên quan đến vụ án, đó là chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân mặc trước khi đi giao gà trong ngày 30 Tết. Hai tang vật này được tìm thấy cách hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 2km.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news