Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 10 bị hãm hiếp, tung clip 'nóng' lên mạng: Gia đình nạn nhân nói gì?

Thứ tư, 13/03/2019, 11:09 (GMT+7)

Gia đình nữ sinh bị kẻ xấu giở trò đồi bại rồi quay tung clip lên mạng không chấp nhận giải quyết nội bộ và khẳng định đã báo lên cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với PV Infonet, ông Cao Đức Toàn - Trưởng Công an xã Trung Hóa cho biết đã chuyển hồ sơ vụ nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003, trú xã Trung Hóa) bị hãm hại và tung clip nóng lên mạng cho Công an huyện Minh Hóa điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, 2 clip nóng kéo dài hơn 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội  ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đối tượng hãm hại rồi quay lại clip. Đáng chú ý là cô gái trẻ trên người chỉ mặc áo, không mặc quần, nằm bên đường và bên cạnh là một chiếc xe máy.

Theo tìm hiểu của PV Vietnamnet, cô gái trong clip là Đinh Thị Diễm Q. (SN 10/7/2003, trú xã Trung Hóa), đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn.

Nữ sinh Q. kể lại sự việc và gia đình làm đơn gửi cơ quan Công an. Ảnh Vietnamnet

Trình bày sự việc với nguồn trên, em Q. cho biết khoảng 8h tối ngày 3/2 (tức 29 tết Kỷ Hợi) Q. cũng nhóm thanh niên trong xóm đi uống nước, sau đó cả nhóm đi hát karaoke thì gặp nhóm của Cao Viết H. (SN 2003, trú cùng xã).

Cả hai nhóm cùng vào phòng hát và uống rất nhiều bia. Sau đó H. đề nghị chở Q. về. Do bị say nên Q. không biết H chở mình đi đâu và đã làm gì. Khi tỉnh lại thì H. mới biết mình bị hãm hại nhưng không nói gì.

Cũng theo lời kể của Q, sau nửa tháng, một người bạn của H. tên là Đảo (SN 1997, ở thôn Tiền Phong 2) gửi clip qua. Quá xấu hổ nên em đã xóa clip và giấu chuyện cho đến ngày bị tung clip lên mạng.

Đến ngày 9/3, gia đình Q. với biết sự việc và làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Trao đổi trên báo Người đưa tin, bà Đinh Thị N. (mẹ Q.) cho biết đến tận 9/3 bà mới biết chuyện của con gái.

“Sáng 9/3, tôi đi chợ thì có người gọi tôi lại và hỏi đã biết chuyện của con Q. chưa, tôi nói không biết và họ kể lại. Lúc đó, trời đất như sụp đổ, người tôi run lẩy bẩy không nói nên lời. Tôi vội về nhà, lúc này, một vài người tiếp tục đến và hỏi chuyện con Q. Tối hôm đó, khi ông nhà tôi biết chuyện, vì không kiểm soát được cảm xúc, ông đòi đánh cháu Q. nhưng bà nội của cháu và tôi kiên quyết ngăn cản, giải thích Q. bị kẻ xấu hãm hại chứ không phải do con hư hỏng. Lúc này, cả nhà chỉ nước mắt ngắn dài mà không biết làm gì giúp con. Còn gì đau đớn hơn cảnh cha mẹ biết con bị kẻ xấu hãm hại…”, bà N. buồn bã cho biết.

Cũng nói thêm với nguồn trên, gia đình Q. cho biết, bố mẹ của nam sinh Cao Viết H. đã tìm đến nhà và xin ông bà được giải quyết sự việc theo cách nội bộ; đồng thời hứa sẽ lo việc học tập và tìm nghề cho nữ sinh này sau khi học xong. Tuy nhiên gia đình Q. không chấp nhận và khẳng định đã báo lên cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news