Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 9 mang thai tại Thanh Hóa: Hé lộ thủ đoạn của 'yêu râu xanh nhí'

Thứ năm, 24/09/2020, 21:17 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc nữ sinh tại trường THCS Thị trấn (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) có mang thai, lực lượng chức năng đã xác định được thủ đoạn mà nam sinh 14 tuổi dùng để đe dọa, khống chế bạn học trong mỗi lần xâm hại.

Những ngày qua, vụ việc nữ sinh lớp 9 tố cáo bạn học có hành vi đồi bại dẫn đến mang thai đang khiến dư luận hết sức bất bình. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại một trường THCS ở Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân là em Đ.M.A., học sinh lớp 9B, người có hành vi đồi bại với M.A. là một nam sinh trong trường.

Nữ sinh Đ.M.A. cho biết bị ép quan hệ tình dục với bạn nam cùng lớp. Ảnh: NLĐ

Tường trình lại sự việc, A. kể, cháu bị Ng. (lớp trưởng lớp 8A1) xâm hại 3 lần. Lần đầu tiên khoảng tháng 5/2020, khi A. được bạn bè rủ tới nhà S. chơi, và Ng. cũng có mặt ở đó.

Tại đây, A. bất ngờ bị Ng. kéo vào phòng ngủ chốt cửa và bắt A. cởi quần áo để Ng. quan hệ, nhưng nạn nhân không đồng ý.

A. kể lại sự việc với PV. Ảnh: PLVN

Thấy vậy, Ng. liền dọa A. nếu không làm theo ý Ng. thì Ng. sẽ nói với các bạn trong lớp tẩy chay, không chơi cùng A. nữa. Sợ bị cô lập trong lớp, A. đã cởi đồ theo yêu cầu của Ng., không dám phản kháng kêu la, cũng không dám nói với người lớn.

>>> Xem thêm: Diện bộ cánh táo bạo đi sự kiện, bạn thân Huyền Baby bị fan chỉ trích: 'Mặc thế này thì cởi ra cho xong'

"Ng. nói với cháu nếu không cho bạn quan hệ sẽ nói với các bạn cùng lớp không chơi cùng. Cháu cởi quần áo theo yêu cầu của Ng. Những lần bị Ng. xâm hại cháu không phản kháng, không dám kêu la và không dám kể với gia đình, thầy cô giáo vì sợ xấu hổ với bạn bè", trên Pháp luật VN dẫn lời A. chia sẻ.

Bà ngoại của M.A. cho biết, khi biết tin bà đã bị "sốc" nặng. Việc cực chẳng đã bà này mới làm đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo sự việc vì gia đình Ng. thiếu trách nhiệm trước hành vi của con mình gây ra.. Ảnh: PLVN

Trong một diễn biến liên quan, trao đổi trên Pháp luật và bạn đọc, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND TX. Nghi Sơn xác nhận, việc nữ sinh Đ.M.A., học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Nghi Sơn có thai là đúng sự thật.

Tuy nhiên, theo ông Dũng, thông tin nạn nhân bị Ng. hiếp dâm và có sự dàn dựng, giúp sức của các bạn cùng lớp chỉ là thông tin một chiều.

Nguyên nhân, diễn biến sự việc, những người liên quan tham gia mức độ như thế nào phải chờ cơ quan điều tra kết luận.

Trước đó, theo trình báo của bà Vũ Thị C. (76 tuổi, bà ngoại của em M.A., trú tại Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng tháng 5/2020, có 2 cháu L.A. và D.A. là bạn học cùng lớp với M.A. đến rủ cháu lên trường tham gia các hoạt động sau kỳ nghỉ dịch Covid-19 kéo dài.

>>> Xem thêm: Đỗ ô tô gần đống gạch, chủ xe không thể ngờ tới một kịch bản đầy éo le lại xảy ra với mình

Tuy nhiên, trên đường đi, L.A. và D.A. đã đưa M.A. đến nhà một bạn học cùng lớp tên L.. Tại nhà L., M.A. bị ép phải quan hệ với một bạn nam là lớp trưởng lớp 8A1, lúc này có một nhóm khoảng 3-4 bạn học sinh khác C., K., L. đứng ngoài canh gác.

Kết quả siêu âm của cháu Đ.M.A. Ảnh: PLVN

Lần thứ hai, 2 bạn nữ L.A. và D.A. đưa cháu đến nhà bạn N. (Hà Nhân). Tại đây cũng vẫn nhóm bạn như trên chờ sẵn và canh gác để Ng. tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Lần tiếp theo, tại nhà bạn học tên S. (phường Hải Hòa) cũng vẫn kịch bản tương tự Ng. lại tiếp tục đe dọa và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu.

Đến thời gian gần đây, M.A. bắt đầu có một vài dấu hiệu bất thường, bụng to một cách bất ngờ nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện khám. Kết quả cháu M.A. đã mang thai được hơn 14 tuần.

Gia đình vô cùng sốc khi nhận được giấy báo kết quả. Gặng hỏi mãi M.A. mới kể lại mọi sự việc cho người thân.

Theo gia đình cháu A., sau khi sinh được 6 tháng, mẹ A. phải đi làm ăn nên gửi cháu lại cho bà C. nuôi dưỡng cho tới nay. Sau khi bố mất, cách đây 6 năm người mẹ cũng qua đời vì bệnh tật khiến nữ sinh này trở thành một đứa trẻ mồ côi.

Dù mới 14 tuổi, đang học lớp 9, nhưng M.A. trông phổng phao, cao lớn và xinh đẹp hơn những bạn cùng trang lứa. Việc cháu mình nhiều lần bị xâm hại tới mang thai khi mới học lớp 9 khiến bà C. và mọi người trong gia đình rất đau lòng.

Bà ngoại cháu mong muốn cơ quan công an điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm Ng. và những học sinh có liên quan tới việc cháu mình bị xâm hại để răn đe, giáo dục những đối tượng khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news