Tin mới

Chồng dẫn vợ đi ăn còn 'tiện tay' dắt luôn cả bồ theo, cặp đôi nhận cái kết khiến nhiều người hả hê

Thứ năm, 24/09/2020, 15:34 (GMT+7)

Ngày hôm nay (24/9), CĐM lại tiếp tục "dậy sóng" vì đoạn clip ghi màn đánh ghen giữa một quán nhậu. Theo người chia sẻ clip cho biết, người chồng dẫn vợ ra quán ăn nhậu nhưng rủ luôn cả con giáp thứ 13 đi cùng.

Theo hình ảnh trong clip, một nhóm người đang ngồi chung bàn nói chuyện với nhau. Người phụ nữ áo xám bất ngờ đứng dậy mắng chửi rồi thẳng tay tát người đàn ông mặc áo trắng ngồi đối diện "nổ đom đóm mắt".

Không giữ được bình tĩnh, người đàn ông này liền đáp trả đối phương. Thấy vậy, những người đi cùng lao vào đánh người đàn ông tới chảy cả máu.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, người đàn ông mặc áo sơ mi trắng chở theo bồ là cô gái mặc áo bò đến quán nhậu có sự có mặt của vợ để nói chuyện. Nhóm bạn của vợ trong đó có người phụ nữ áo xám cảm thấy bức xúc thay nên có hành động "dằn mặt" cặp đôi.

Con giáp thứ 13 cũng bị túm tóc, đánh giữa quán nhậu. Một trong số này còn lên tiếng quát lớn: "Mày cướp chồng bạn tao à?"

Cô bồ (áo bò) đứng lên che chắn cho nhân tình lập tức bị bạn thân của vợ giật tóc dằn mặt và một trận hỗn chiến thực sự đã xảy ra.

Hậu quả của màn Đánh ghen đi vào lòng đất này khiến người chồng bị thương và chảy nhiều máu ở phần đầu, cô bồ cũng bị giật tóc và đấm đá khá nhiều.

Sau đó, nhờ được mọi người can ngăn nên người chồng kịp lấy xe đèo 'Tuesday' chạy mất hút.

Ngay sau khi clip được đăng tải, dân mạng cho rằng việc người chồng và cô nhân tình bị đánh như vậy là đáng. Tuy nhiên, việc đánh ghen ầm ĩ là không nên và có thể bị pháp luật xủa lý khiến chính thất chỉ là người thiệt thòi nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan