Tin mới

Vụ tai nạn ở đèo Phước Tượng: Tài xế xe khách đã tử vong

Thứ hai, 23/11/2015, 16:59 (GMT+7)

Chở 12 hành khách, xe khách giường nằm vượt sai phần đường, tông trực diện vào xe đầu kéo khiến nhiều người thương vong.Khoảng 9h sáng 23/11, xe đầu kéo biển Thừa Thiên - Huế do tài xế Nguyễn Văn Quang (48 tuổi, trú phường Kim Long, TP Huế) điều khiển theo hướng Nam - Bắc. Khi vừa đổ đèo Phước Tượng (xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc), xe này bất ngờ đâm vào ôtô khách biển TP HCM do tài xế Đỗ Chí Thắng (43 tuổi, trú Tuy Hòa, Phú Yên) cầm lái chạy theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến phần đầu của hai xe bẹp dúm, hư hỏng nặng. 9 người trên hai xe bị thương đã được cảnh sát giao thông cùng người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Phú Lộc và Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.
Bác sĩ Trần Quốc Thắng, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế, cho biết trong 7 nạn nhân điều trị tại bệnh viện, hai người đã được xuất viện; hai người đang được phẫu thuật do gãy xương đùi hở, vỡ xương bánh chè và mâm chày; hai người còn lại đang được theo dõi chấn thương sọ não. Riêng tài xế xe khách Đỗ Chí Thắng đã tử vong do đa chấn thương.
Theo cảnh sát giao thông, thời điểm tai nạn xe khách chở 12 người, một số bị thương nhẹ đã lên xe khác để tiếp tục hành trình.
"Nguyên nhân tai nạn bước đầu xác định là tài xế xe khách chạy sai phần đường, vượt nhanh ở đoạn cấm vượt", một cảnh sát tham gia xử Lý Hiện trường cho biết.
Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

 

Sau khi tai nạn xảy ra giữa xe khách và xe tải tại đèo Phước Tượng, tỉnh Thừa Thiên - Huế, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Tại bệnh viện, tài xế xe khách đã tử vong do đa chấn thương.
Liên quan đến vụ tai nạn tại đèo Phước Tượng, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) vào sáng nay, bác sĩ Trần Quốc Thắng, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế, xác nhận bệnh viện này đã tiếp nhận 7 nạn nhân vào cấp cứu.
Theo bác sĩ Thắng, trong số các nạn nhân thì tài xế xe khách 51B -18347 là Đỗ Chí Thắng (45 tuổi, trú tại TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã tử vong do đa chấn thương. Những trường hợp còn lại đã có 2 người xuất viện, 2 người đang được tiến hành phẫu thuật do chấn thương gãy xương đùi hở, vỡ xương bánh chè và mâm chày; 2 người còn lại đang được theo dõi tình trạng chấn thương sọ não.
Như Báo Người Lao Động online đã thông tin, vào lúc 8 giờ ngày 23-11, tại phía Bắc đèo Phước Tượng tuyến đường Quốc lộ 1, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách 51B-18347 chạy hướng Bắc - Nam với xe tải 75C-00256 chạy hướng ngược lại khiến 9 người bị thương vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news