Tin mới

Vụ tai nạn ở Tam Đảo: Xác định danh tính các nạn nhân

Chủ nhật, 26/04/2020, 21:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn ở Vĩnh Phúc, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Liên quan vụ Tai nạn giao thông ô tô đâm xe máy rồi lao xuống vực tại Tam Đảo xảy ra chiều 26/4, tin tức từ báo Giao Thông cho hay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Cụ thể, 4 người tử vong gồm: Đặng Đình Phúc (SN 1936); Vũ Thị Thành (SN 1942); Nguyễn Văn Thính (SN 1971), cùng ngồi trên xe ô tô con, đều trú tại thị trấn Tam Đảo và Phùng Đức Chung (SN 2001, điều khiển xe máy trú tại TP. Vĩnh Yên).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh OFFB

Theo báo cáo ban đầu của Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc, hồi 14h30 chiều nay 26/4/2020, tại Km21, QL2B hướng Vĩnh Yên - Tam Đảo xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô con biển số 24A10036 và 1 xe máy (chưa rõ biển số) làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m. Hậu quả làm 4 người chết (3 người trên ô tô và 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô).

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đến 17h cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy toàn bộ người bị nạn. Các nạn nhân đều là người địa phương.

“Đoạn đường xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, tại đây được trang bị đẩy đủ hộ lan, gương cầu và mới được thảm lại mặt đường. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn”, vị này nói thêm.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và ông Nguyễn Văn Khước, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã cùng một số lãnh đạo các sở, ngành địa phương đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news