Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Bảo hiểm trả gần 6 tỷ đồng

Thứ hai, 23/05/2016, 21:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận, thống kê sơ bộ từ các doanh nghiệp, số tiền bồi thường bảo hiểm của các nạn nhân có thể lên tới gần 6 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận, thống kê sơ bộ từ các doanh nghiệp, số tiền bồi thường bảo hiểm của các nạn nhân có thể lên tới gần 6 tỷ đồng.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận đã khiến 13 người tử vong, 40 người bị thương.[mecloud]fqYKUGhj3a[/mecloud]

Bước đầu, thống kê sơ bộ từ các công ty bảo hiểm, số tiền bồi thường có thể lên tới 5,8 tỷ đồng, trong đó bồi thường về vật chất khoảng 4,6 tỷ đồng, và khoảng 1,2 tỷ đồng về người.

Nguồn tin này chỉ rõ, Công ty Bảo Hiểm PTI, đơn vị cung cấp bảo hiểm cho xe khách Sơn Quy, cam kết sẽ thanh toán toàn bộ thiệt hại bảo hiểm vật chất trong vòng 15 ngày sau khi nhận được hồ sơ. Phía công ty PTI sẽ chi trả bảo hiểm 70 triệu đồng/nạn nhân bị tử vong. Đối với những nạn nhân bị thương đang được chữa trị tại bệnh viện, trong ngày 23/5, PTI cũng tạm ứng 80 triệu đồng cho các nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận. Ảnh báo Công Lý 

Liên quan đến vụ tai nạn, báo TTXVN cũng đưa tin, xe khách Phương Trang biển số 51B-11224 đã tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự chủ xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn - đơn vị thành viên thuộc Bảo hiểm Bảo Việt với mức bảo hiểm cho hành khách là 70 triệu đồng/người/vụ; bảo hiểm lái và phụ xe mức trách nhiệm 10 triệu đồng/người/vụ.

Trong ngày 23/5, Bảo hiểm Bảo Việt đã tạm ứng bồi thường ban đầu mức 2 triệu đồng/ nạn nhân tử vong, và 1 triệu đồng/nạn nhân bị thương. Hiện bên Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn. Đồng thời hoàn tất hồ sơ, xem xét chi trả bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4 giờ 15 phút sáng 22/5, trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) 2 xe khách BKS 51B – 11224 và 38N – 5577 tông nhau làm hai xe bốc cháy.

Đang lúc xảy ra tai nạn, xe tải biển số 86C-05388 không thắng kịp nên cũng đã bị tai nạn liên hoàn, bị cháy phần đầu xe.

Vụ tai nạn giao thông khiến 13 người chết, khoảng 40 người bị thương.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news