Tin mới

Vụ thai phụ tử vong, con văng ra ngoài: Do tiếng còi xe inh ỏi?

Chủ nhật, 26/10/2014, 20:07 (GMT+7)

  • tiếng còi xe, anh N. giật mình, loạng choạng tay lái nên xảy ra va chạm với chiếc xe từ sau lao lên khiến chiếc xe té ngã và 2 vợ chồng gặp nạn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. 

Liên quan đến vụ tai nạn khiến thai phụ tử vong, bé sơ sinh văng ra ngoài, được dẫn lời trênbáo Vnexpress, đêm ngày 25/10, tiến sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP HCM cho biết, bé sơ sinh con chị N. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chân phải bị tổn thương nghiêm trọng phải tháo khớp. Hiện bé vẫn hôn mê và đang được chăm sóc đặc biệt tại khoa chuyên sâu sơ sinh.

"Hiện chưa thể nói trước tình trạng sức khỏe của bệnh nhi vì bé còn rất yếu. Tiếc là không thể giữ được chân của bé do tổn thương nặng khiến chân bị dập nát. Chúng tôi chỉ khâu xương bị vỡ và theo dõi chặt chẽ sức khỏe của bé", ông Hùng nói.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, anh Nguyễn văn N. (chồng chị N.) cũng phải nhập viện trong tình trạng 1/3 cẳng chân phải bị giập nát, hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở Long Xuyên.

Chị Nguyễn Thị Kim O. (23 tuổi), dì ruột của bé, bám chặt vào chiếc nôi nơi đứa trẻ đang nằm, đôi mắt ngấn lệ cho biết: “Vợ chồng anh Nguyễn văn N.  - chị N. rất khó khăn. Anh chị đã có một đứa con 6 tuổi, hai vợ chồng sống bằng nghề làm ruộng, ở cùng với gia đình bên vợ. Khi chị N. mang thai và biết đó là con trai, chị tính sau khi sinh đứa bé sẽ được đặt tên là Nguyễn Quốc Q.”.

Chị O. đau xót bên đứa cháu đáng thương vừa chào đời đã bị giập nát 1 chân (Ảnh Kiến thức).

Về nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này, theo thông tin ban đầu trên báo Kiến thức, chị O. nghe nhiều nhân chứng kể lại rằng, khi chiếc xe máy của vợ chồng anh chị của mình chạy đến cầu Rạch Gòi thì gặp phải đoạn đường bị rào chắn, thu hẹp vì đang thi công.

Lúc này từ phía sau cùng chiều, chiếc xe bồn trộn bê tông nhấn còi inh ỏi muốn vượt qua. Nghe tiếng còi, có thể anh Nam giật mình, loạng choạng tay lái nên xảy ra va chạm với chiếc xe từ sau lao lên khiến chiếc xe té ngã và 2 vợ chồng gặp nạn.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế gây tai nạn được xác định là Đỗ Công Vũ đã chạy trốn khỏi hiện trường và sau đó đã đến công an trình diện. Hiện tài xế Vũ đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào 9h45 sáng ngày 25/10, trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Vào thời điểm đó, anh Nguyễn Văn N. (SN 1982, chồng chị N.) điều khiển xe máy chở vợ trên đường đến bệnh viện sinh con. 

Khi xe đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới thì bị xe trộn bê tông do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) cầm lái chạy cùng chiều tông vào khiến xe gắn máy và vợ chồng anh ngã xuống đường. Chiếc xe gây tai nạn chạy tiếp khoảng 30m mới dừng lại ở dốc cầu rạch Gòi Lớn, tài xế bỏ trốn.

 Tai nạn nghiêm trọng khiến chị N. chết tại chỗ, anh Nguyễn Văn N. bị cán nát một bàn chân. Bé sơ sinh trong bụng chị N. sau khi văng ra xa, may mắn được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc.

Theo Doisongphapluat.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news