Tin mới

Vụ thảm án ở Hà Nội: Thêm 2 nạn nhân tử vong tại bệnh viện

Chủ nhật, 01/09/2019, 15:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ anh trai truy sát cả nhà em trai ruột, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết đã có thêm 2 nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV Tiền Phong, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, trong số 3 nạn nhân trọng thương trong vụ án, có thêm 2 người đã tử vong tại bệnh viện.

Theo đó, danh tính 5 nạn nhân trong vụ việc được xác định là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông) và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ. 3 nạn nhân bị trọng thương là bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải); con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Dân Trí

Đến chiều 1/9, theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, mẹ con chị Nhung (con dâu ở Hải) và bà Doãn Thị Việt lúc đầu được đưa vào bệnh viện huyện trong tình trạng thương tích phức tạp, nhiều vết thương trên 10 cm, lơ mơ, da tái, vã mồ hôi, mạch nhanh, huyết áp tụt.

Cả 3 sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị nhưng bà Việt và cháu My đã không qua khỏi.

Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 7h ngày 1/9, nghi can Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phương, Hà Nội) đã vác dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2. Lúc này, phát hiện sự việc, 4 người vào can ngăn đều bị Đông chém. Trong đó, bao gồm em trai ruột, em dâu và các cháu.

Trao đổi với PV Tổ Quốc, một hàng xóm cho biết, giữa ông Đông và người em đã có mâu thuẫn từ lâu liên quan đến tranh chấp đất đai. Gần đây, nhà em trai ông Đông đang chuẩn bị thhi công đào móng nhà trên khu đất tranh chấp, dẫn đến mâu thuẫn thêm căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news