Tin mới

Vụ TMV Cát Tường: Sắp có kết quả ADN hộp sọ nghi của chị Huyền

Chủ nhật, 10/08/2014, 16:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiếc sọ người được nghi là của chị Huyền - nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đang được tiến hành giám định và sớm có kết quả trong vài ngày tới. 

 

(Tinmoi.vn) Chiếc sọ người được nghi là của chị Huyền - nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đang được tiến hành giám định và sớm có kết quả trong vài ngày tới. 

Theo thông tin từ thượng tá Phạm Kiên Cường, Trưởng công an huyện Duy Tiên (Công an tỉnh Hà Nam) trao đổi trên báo Thanh Niên thì Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã đem chiếc sọ người nghi của chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, được tìm thấy tại Bãi Nổi thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đi giám định và kết quả sẽ có trong vài ngày tới.

Trong quá trình chờ đợi kết quả ADN, gia đình chị Huyền vẫn tiếp tục tìm kiếm những phần còn lại của thi thể nạn nhân. 

Công cuộc tìm kiếm các phần còn lại của chị Huyền - nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn tiếp tục diễn ra

Trước đó, ngày ngày 7/8, gia đình chị Huyền đã nhận được thông tin tìm thấy chiếc sọ người nghi là của chị Huyền tại Hà Nam. Chiếc sọ người này được tìm thấy vào khoảng giữa tháng 6 do một người công nhân lái máy xúc của công ty khai thác cát Bãi Nổi sông Hồng múc được trong một chiếc xô nhựa. Ngay sau khi múc được chiếc sọ, người công nhân này đã báo lên lãnh đạo công ty và phía công ty đã thuê ông Trần Mạnh Bình đem chiếc sọ đi chôn.

Phía gia đình chị Huyền, ban đầu khi biết tin cũng đã bàn bạc trước khi quyết định có tiến hành xét nghiệm ADN hay không. Vì chỉ trong 2 ngày, chồng chị Huyền đã nhận được tới 3-4 cuộc điện thoại báo tìm thấy một cái đầu nghi của chị Huyền ở nhiều nơi khác nhau.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news