Tin mới

Vụ trao nhầm con: Trái tim mẹ vỡ tan khi nghe tiếng gào thét "Mẹ ơi, cứu con"!

Thứ năm, 19/07/2018, 21:49 (GMT+7)

Dù đã dặn lòng không được khóc nhưng trái tim chị Hương như vỡ tan khi nghe tiếng M. gào thét "Mẹ ơi, mẹ cứu con!" sau khi hai đứa trẻ bị trao nhầm năm xưa được trở về với bố mẹ ruột của mình.

Dù đã dặn lòng không được khóc nhưng trái tim chị Hương như vỡ tan khi nghe tiếng M. gào thét "Mẹ ơi, mẹ cứu con!" sau khi hai đứa trẻ bị trao nhầm năm xưa được trở về với bố mẹ ruột của mình.

Nửa ngày sau khi hai bé Đoàn Nhật M. và bé Phùng Thanh H. (SN 1/11/2012) – hai đứa trẻ bị trao nhầm cách đây 6 năm sau khi sinh tại bệnh viện Đa khoa Ba Vì (TP.Hà Nội), PV đã có buổi trò chuyện với chị Vũ Thị Hương – người mẹ trong câu chuyện trao nhầm, người đã nuôi bé M. trong 6 năm qua, người đã bị dư luận cho rằng không muốn trao con.

Trong suốt cuộc trò chuyện với chúng tôi, nước mắt chị Hương đã chảy rất nhiều khi nghĩ tới đứa con mình đã nuôi dưỡng 6 năm qua. Lúc này, bé H. đang trong vòng tay chị sau khi Bệnh viện Đa khoa Ba Vì tổ chức buổi trao hai bé về đúng vị trí của mình.

Ở nhà chị vẫn gọi M. là Bếu. Khi M. được bố mẹ đẻ đưa lên xe để trở về nhà, chị nghe rõ tiếng kêu: "Mẹ ơi, mẹ ơi, mẹ cứu con!".

"Tiếng gào thét của con mà mẹ thấy xót xa như cắt từng khúc ruột, trái tim mẹ như vỡ tan. Mẹ muốn gào lên, mẹ muốn đánh đổi tất cả để con về, con có tiếng cười trẻ thơ.

Con yên tâm, mẹ lúc nào cũng dõi theo con. Nếu con buồn hãy gọi mẹ, mẹ lúc nào cũng dang rộng vòng tay, đủ yêu thương để cùng con bước tiếp. Mẹ yêu con hơn chính bản thân mẹ", chị Hương nghẹn giọng chia sẻ với PV mà như con đang trước mặt.

Với chị, cả H. và M. hay bé Kh. (con thứ 2 của chị - PV), chị đều dành cho các con tình yêu vô bờ bến. Phải xa đứa con đã bên mình trong biết bao thăng trầm suốt 6 năm qua, thực sự chị không đành lòng, chị đã khóc rất nhiều trước sự thật đang diễn ra.

"Phải chia tay bé M. để con về nhà với bố Sơn, mẹ Hiền là nỗi khổ lớn nhất của tôi ở thời kỳ hiện tại. Tôi cũng cảm thấy vui khi nhận lại cháu H. Tôi cũng mong sau khi trao bé M. lại cho bố mẹ ruột, anh Sơn, chị Hiền vẫn sẽ tạo điều kiện cho tôi có cơ hội được tiếp tục gần gũi thăm, quan tâm tới cháu như lúc tôi nuôi con", chị Hương chia sẻ.

Vụ trao nhầm con: Trái tim mẹ vỡ tan khi nghe tiếng gào thét Mẹ ơi, cứu con! - Ảnh 1.

Bé M. và bé H. được trao lại đúng gia đình ruột thịt của mình nhưng để lại phía sau bao nỗi ưu tư của người mẹ...

Giấy khai sinh của M., quần áo, đồ đạc của M. chị Hương vẫn đang giữ. Bởi lẽ, buổi trao con sáng nay diễn ra ở Bệnh viện Đa khoa Ba Vì đến với chị hết sức bất ngờ. Trước khi đến bệnh viện sáng 19/7, chị vẫn chỉ nghĩ đó là cuộc gặp gỡ 3 bên để bàn bạc sự việc.

"Theo quan sát của tôi, H. thì bình thường và thích nghi nhanh nhưng M. thì khác. M. cá tính quá, M. biết hết mọi chuyện nên không ai lừa được con điều gì.

Giờ hai bên gia đình cứ nuôi các con còn chuyện đổi giấy tờ tính sau. Một lần đau hãy cứ để đau đi vì đằng nào cũng thế", chị Hương tâm sự.

Như thông tin đã đưa, sáng 19/7 cuộc gặp gỡ 3 bên (bệnh viện Đa khoa Ba Vì, gia đình anh Sơn, gia đình chị Hương) đã diễn ra. Tại buổi gặp gỡ lãnh đạo bệnh viện đã thỏa thuận được mức đền bù cho hai gia đình để hai cháu đoàn tụ với bố mẹ ruột của mình.

Nguyễn Huệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news