Tin mới

Vụ trưởng công an xã "tung cước dẹp lề đường": Bồi thường thiệt hại cho tiểu thương

Thứ sáu, 06/10/2017, 08:35 (GMT+7)

Trước vụ việc xảy ra vụ trưởng công an xã đá thau cá của tiểu thương khi dẹp đường, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức xin lỗi, bồi thường thiệt hại cho bà con tiểu thương.

Trước vụ việc xảy ra vụ trưởng công an xã đá thau cá của tiểu thương khi dẹp đường, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức xin lỗi, bồi thường thiệt hại cho bà con tiểu thương.

Ông Lê Đức Thành - Trưởng Phòng Nội vụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk trả lời trên báo Người Lao Động, cho biết lãnh đạo UBND xã Quảng Điền và ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã này đã tổ chức xin lỗi bà con tiểu thương chợ Điện Bàn.

Ông Lê Tấn Thịnh tại buổi xin lỗi

Ông Thành thông tin thêm tại buổi xin lỗi UBND xã hứa bồi thường vài ký cá, 1 cái thau, 1 cái cân loại 5kg cho bà con tiểu thương.

Hiện Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Nội vụ phối hợp với UBND xã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý những sai phạm của ông Thịnh.

“Ông Thịnh trước đây là xã đội trưởng, lên Phó chủ tịch UBND xã rồi chuyển qua làm Trưởng công an xã được một thời gian. Hiện, ông Thịnh chưa phải là công chức nên chúng tôi sẽ làm việc với Sở Nội vụ và các đơn vị liên quan để có hướng xử lý”, ông Thành thông tin.

Nhiều tiểu thương, người bán hàng rong tới dự buổi xin lỗi

Được biết buổi xin lỗi công khai của các tiểu thương, người bán hàng rong được tổ chức tại chợ Điện Bàn vào sáng 5/10 nhưng không cho báo chí tham dự. Ông Thịnh tại buổi xin lỗi khẳng định việc mình làm là không sai nhưng hành động đó là "không tốt", đồng thời xin lỗi người dân.

Vụ việc trưởng công an xã đá thau cá của người dân, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, giám đốc Sở nội vụ tỉnh Đắk Lắk cũng đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news