Tin mới

Vụ Trương Ngọc Ánh bị tố "quỵt" 300 triệu tiền từ thiện: Xuất hiện các tình tiết bất ngờ

Thứ năm, 27/07/2017, 10:26 (GMT+7)

Tháng 04/2016, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng với một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã đến thăm hỏi, động viên nữ sinh Thu Hương bị tạt axit tại TP.HCM.

Tháng 04/2016, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng với một trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ đã đến thăm hỏi, động viên nữ sinh Thu Hương bị tạt axit tại TP.HCM.

Trong cuộc gặp gỡ này, đại diện một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã trao tặng cho Thu Hương gói phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 300 triệu đồng. Bản thân nữ diễn viên "Hương Ga" cũng bỏ tiền túi 30 triệu đồng để trả viện phí cho nữ sinh.

Theo lời Trương Ngọc Ánh, suốt hơn 1 năm qua, cô thường xuyên liên lạc với trung tâm thẩm mỹ để hỏi han tình hình nữ sinh. Trung tâm thẩm mỹ có trả lời với Trương Ngọc Ánh, việc khắc phục vết thương ở mặt cần có thời gian, liệu trình và sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ Thu Hương.

Ngay khi có thông tin gia đình Thu Hương nói Trương Ngọc Ánh chưa trao số tiền Từ thiện 300 triệu đồng, một lần nữa nữ diễn viên lại liên hệ với các bên để làm rõ sự việc. 

Vụ Trương Ngọc Ánh bị tố quỵt 300 triệu tiền từ thiện: Xuất hiện các tình tiết bất ngờ - Ảnh 1.

Trương Ngọc Ánh đang vướng phải lùm xùm từ thiện

Sau khi trao đổi, Trương Ngọc Ánh mới biết đã có người tác động phía gia đình nạn nhân khiến cho việc hỗ trợ phía trung tâm thẩm mỹ bị gián đoạn. Kèm theo đó, Trương Ngọc Ánh khẳng định, gói 300 triệu kia, không phải tiền mặt, mà là dịch vụ thẩm mỹ cho Thu Hương.

Liên quan đến lùm xùm, người đại diện trung tâm thẩm mỹ Charm Beauty - nơi hứa tài trợ cho nữ sinh bị tạt axit khẳng định: Trong suốt thời gian đầu, sau khi hoàn thành việc điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, mẹ của Thu Hương liên tục đến trung tâm lấy thuốc, thực hiện theo phác đồ điều trị mà bác sĩ tại đây đưa ra.

Tuy nhiên, vào thời gian đó bà Võ Thị Ngọc Duyên - chủ trung tâm thẩm mỹ, đã uỷ quyền cho nhân viên cấp dưới tên T. đứng ra theo dõi và thu xếp chữa trị cho Thu Hương.

Khi Thu Hương đang trong quá trình điều trị, nhân viên T. nghỉ việc và chuyển qua một cơ sở làm đẹp khác. Sau đó, mang luôn Thu Hương qua bên mới điều trị.

Khi biết chuyện, bà Võ Thị Ngọc Duyên có liên lạc với T. nhiều lần nói chuyện, tuy nhiên anh này từ chối. Bà Ngọc Duyên cũng liên lạc với mẹ Thu Hương để nói rõ mọi việc nhưng không nhận được thành ý hợp tác.

Bà Duyên nhiều lần khẳng định, chỉ đồng ý chi trả với những phác đồ điều trị do bác sĩ tại thẩm mỹ viện của bà đề ra, từ chối lời yêu cầu cung cấp tiền mặt, đồng thời giải thích ông T. đã nghỉ việc.

"Mẹ của Hương muốn chúng tôi đưa tiền mặt nhưng tôi giải thích rằng chúng tôi chỉ trao gói thẩm mỹ, nghĩa là sẽ chi trả khi Hương điều trị tại nơi chúng tôi chỉ định chứ không thể đưa tiền mặt trực tiếp cho bệnh nhân.

Khi tôi yêu cầu anh T. đưa ra phác đồ điều trị thì anh ta cũng không đưa ra được nên mọi chuyện đã dừng lại tại đó", bà Duyên cho hay.

Sau khi cố gắng liên lạc hai bên nhưng bất thành và cũng biết được nữ sinh Thu Hương đang được điều trị nên bà Duyên yên tâm và theo dõi từ xa.

Dù cảm thấy bị sốc trước lời tố cáo của mẹ Thu Hương, nhưng nếu họ cần giúp đỡ trong tương lai, bà vẫn sẵn sàng. Tuy nhiên, bà Duyên khẳng định: sẽ không tài trợ tiền mặt.

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô nói "vẫn không giận gì nữ sinh Thu Hương cũng như gia đình cô vì tin họ bị xúi để đưa ra những phát ngôn sai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news