Tin mới

Vũ trường, quán karaoke ở TP HCM được cho phép hoạt động lại

Thứ năm, 11/06/2020, 20:48 (GMT+7)

Dù được cho phép mở lại nhưng quán karaoke, vũ trường tại TP.HCM vẫn phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, tránh dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP HCM, chiều 11/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm đã ký công văn số 2176 về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.

Trong đó, đáng chú ý UBND TP.HCM cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke được hoạt động trở lại, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ.

Ảnh minh họa

UBND TP cũng đề nghị Công an TP.HCM có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra khi mở lại các dịch vụ này, như sử dụng ma túy.

Ngoài ra, UBND TP.HCM đề nghị các sở, ngành, quận huyện tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, không được chủ quan, lơ là. Sở Y tế cần phối hợp các đơn vị chuẩn bị biện pháp cách ly phù hợp với người nhập cảnh, không để lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Sở LĐTB&XH TP.HCM cần tạo điều kiện hỗ trợ các thủ tục cấp mới và gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài, và đảm bảo an toàn phòng, tránh dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news