Tin mới

Vụ Tuấn 'Khỉ' bị tiêu diệt: Đang rà mìn tại hiện trường, ngàn người vẫn vây xem

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:26 (GMT+7)

Hàng ngàn người vẫn đến hiện trường nơi được cho là bắn Tuấn "khỉ" để xem cơ quan chức năng khám nghiệm.

Theo tin tức từ Người Lao Động, sáng ngày 14/2, đông đảo người dân vẫn tập trung quanh khu vực cầu Xáng, giáp ranh giữa Tân Hiệp - Hóc Môn và Bình Mỹ - Củ Chi để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi được cho là bắn Tuấn "khỉ".

Do đông lực lượng Youtuber và Livestreamer đến quay khiến cơ quan chức năng phải bảo vệ hiện trường vất vả.

Hiện trường vụ Tuấn "Khỉ" bị bắn chết. Ảnh NLĐ

Đến 8 giờ 50 sáng, xe cứu thương được cho là điều đến để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường. Cũng xuất hiện thêm lực lượng công binh tại khu vực trên. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai rà mìn quanh nhà được cho là Tuấn Khỉ ẩn náu.

Hàng ngàn người dân vẫn đến xem công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh NLĐ

Trước đó, theo Zing, ngày 13/2, cảnh sát xác định Tuấn “khỉ” có mặt tại một căn nhà xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, nên triển khai lực lượng chốt chặn, vây ráp. Khu vực Tuấn “Khỉ” ẩn náu là nơi tiếp giáp với xã Bình Mỹ (huyện Củ Chi) và huyện Hóc Môn.

Rạng sáng 14/2, lãnh đạo VKSND TP HCM xác nhận kiểm sát viên của VKSND TP HCM đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Khoa học Hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ khác khám nghiệm hiện trường Tuấn "khỉ" (Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM)) bị Công an TP HCM bắn hạ. Đến sáng 14/2, các cơ quan chức năng sẽ khám nghiệm tử thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news