Tin mới

Nhân chứng tại hiện trường tiết lộ thời điểm chứng kiến Tuấn 'Khỉ' bị tiêu diệt

Thứ sáu, 14/02/2020, 09:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Tuấn 'Khỉ' bị tiêu diệt vào đêm ngày 14/2, một nhân chứng tại hiện trường tập trung theo dõi cảnh sát làm nhiệm vụ.

Video tại hiện trường Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt. Nguồn Youtube

Theo tin tức từ Vnexpress, rạng sáng ngày 14/2, Bộ công an cho biết ê Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn "Khỉ", 33 tuổi) đã bị lực lượng công an tiêu diệt khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Theo đó, trong báo cáo của ban chuyên án, trong quá trình truy bắt, Tuấn 'khỉ'  liên tục có hành động chống đối nên đã bị lực lượng chức năng tiêu diệt.

Thời điểm lực lượng cảnh sát cơ động đã chốt chặn khu vực ngã ba đường Đỗ Văn Dậy để vây bắt Tuấn "Khỉ", hàng trămngười dân đã đổ về đây để livestream, cập nhật tình hình tại hiện trường.

Chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, anh Tuấn (ngụ Long An) cho biết: "Tuấn là tội phạm nguy hiểm, mang theo vũ khí khí khi bỏ trốn nên ai cũng hoang mang. Những ngày qua, người dân luôn mong cơ quan chức năng sẽ sớm bắt được hung thủ".

Cũng nói trên báo này, một người đàn ông tên Dũng (ngụ quận Hiệp Hòa, Long An) cho biết đã chạy 50 km đến hiện trường này để livestream. "Cảm giác khi nghe tin rất mừng và yên tâm khi mối nguy hiểm không còn", anh Dũng nói.

Được biết, dù 2h30, xe cứu thương di chuyển khỏi hiện trường tiêu diệt Tuấn "Khỉ" nhưng người dân vẫn bám trụ tại hai bên đường để livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news