Tin mới

Vụ Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt: Ra lệnh bắt tạm giam 11 đối tượng

Thứ sáu, 14/02/2020, 17:30 (GMT+7)

11 đối tượng có liên quan đến Tuấn "khỉ" đã bị Công an TP HCM ra lệnh bắt tạm giam với 2 đối tượng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Những thông tin mới nhất liên quan đến vụ Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt, theo Người Lao Động, Công an TP HCM đã ra lệnh bắt tạm giam với 11 đối tượng có liên quan. Các đối tượng này bao  gồm Phạm Thanh Tâm (tự Tý bà Dòm, SN 1987, quê tỉnh Tây Ninh; ngụ huyện Củ Chi, TP HCM), Lê Quốc Minh (SN 1993, ngụ Tân Thạnh Đông, Củ Chi) cùng 9 đối tượng khác.

Tất cả 11 đối tượng này bị khởi tố bị can, ra lệnh bắt để tạm giam về 2 tội: "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" và "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Tý Bà Dòm là 1 trong 11 đối tượng bị CA TP HCM ra lệnh bắt tạm giam. Ảnh: Internet

Phạm Thanh Tâm (tức Tý bà Dòm) chính là người cầm của Tuấn "khỉ" số tiền 1 tỷ đồng sau khi gây án tại sới bạc ở huyện Củ Chi. Đối tượng này đã bị truy nã và ra đầu thú vào sáng ngày 3/2.

Trong khi đó, đối tượng Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) là em họ của Tuấn "khỉ" đã cùng đi với đối tượng này đến sới bạc. Sau đó, Lê Quốc Minh đã đến cơ quan công an đầu thú và hợp tác điều tra.

Cũng liên quan đến Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn "khỉ"), Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang tạm giữ 2 đối tượng để củng cố hồ sơ, xử lý tội danh phù hợp.

Trước đó, vào khuya ngày 13/2, cảnh sát đã bất ngờ triển khai lực lượng, tiến hành phong tỏa khu vực đường Đỗ Văn Dậy, gần Cầu Xáng, xã Tân Thạnh Đông, Hóc Môn, cách khu vực từng vây ráp Tuấn "Khỉ" khoảng hơn 10 km.

Tại hiện trường vây bắt, đối tượng Tuấn 'khỉ' đã chống trả lực lượng công an nên bị tiêu diệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news