Tin mới

Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định sẽ truy bắt bằng được Tuấn 'khỉ'

Thứ tư, 05/02/2020, 21:22 (GMT+7)

Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết, cơ quan chức năng đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "khỉ".

Theo nguồn tin trên Zing.vn, Người lao động, tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 5/2, trả lời câu hỏi về truy bắt Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ", kẻ nổ súng khiến 5 người tử vong ở Củ Chi), trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết, cơ quan chức năng đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "khỉ".

Thứ trưởng Bộ Công an cũng kêu gọi Tuấn ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tướng Quang cho biết vụ án này đã xác định nguyên nhân do mâu thuẫn trong đánh bạc, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, bị can, truy nã Tuấn "khỉ" và đồng phạm.

Cùng ngày, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã triệu tập lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương họp khẩn, chỉ đạo kế hoạch truy bắt Tuấn 'khỉ'.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu các đơn vị, địa phương tăng cường tuần tra, vây bắt Tuấn. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần tập trung tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn, nhất là các hộ dân ở vùng giáp ranh với TP.HCM nâng cao cảnh giác.

Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu người dân khi có thông tin về nghi phạm không nên tự ý hành động dẫn đến nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh mà phải thông báo cho công an nơi gần nhất để lên phương án truy bắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news