Tin mới

Vụ vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ ở Quảng Ninh: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ tư, 30/05/2018, 14:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen giữa vợ cũ và vợ mới ở Quảng Ninh, mới đây người chồng cho biết sẽ không bênh vực ai.

Liên quan đến vụ Đánh ghen giữa vợ cũ và vợ mới ở Quảng Ninh, mới đây người chồng cho biết sẽ không bênh vực ai.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa người "bồ nhí" và vợ khiến nhiều người xôn xao. 

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái, Quảng Ninh). Cô bồ nhí vì một số lý do đã tìm gặp vợ của chồng rồi xô xát ngay giữa đường.

Người vợ mới có hành động chửi bới, đánh đập người vợ cũ - (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong clip, người phụ nữ được cho là bồ nhí của chồng (mặc áo khoác trắng) tìm đến khu vực dãy hàng quán buôn bán, sau đó lao vào giật tóc người vợ, đập đầu xuống sàn, đánh liên tiếp vào đầu và mặt người này.

Không chỉ đánh đập, cô bồ nhí còn chỉ tay vào người vợ, vừa chửi bới vừa dọa dẫm "Sau này chúng mày nói chuyện với nhau đừng có nhắc đến tao". Tuy người đứng xem rất đông nhưng không ai dám can thiệp. Cho đến khi đầu người vợ bị chảy máu, một số thanh niên gần đó mới tiến lại can ngăn, lôi cô gái hung hãn kia ra bên ngoài.

Sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc bởi hành vi đánh ghen quá tàn nhẫn.

 

Tuy nhiên, theo những người trong cuộc, cuộc xô xát không phải là giữa "bồ nhí" và vợ mà là vợ cũ và vợ mới.

Trả lời báo Sao Star, anh Bùi Văn T. (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), anh xác nhận anh chính là… chồng của cả hai người phụ nữ xuất hiện trong clip. Tuy nhiên một người là vợ cũ, một người là vợ hiện tại, chứ không phải nhân tình ghen ngược đánh vợ như một số thông tin lan truyền.

Trần tình của người chồng chứng kiến vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ: Tôi không bênh ai cả nhưng thật sự thấy xót xa - Ảnh 2.

Anh T. hiện đang rất mệt mỏi vì sau sự việc, cuộc sống của anh gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Ảnh: Saostar

Cụ thể, người phụ nữ mặc áo phông trắng là vợ cũ của anh, anh và người này đã li dị được gần 2 năm. Còn người mặc váy chống nắng là vợ hiện tại của anh T.

 

Cũng theo anh T., nguồn cơn của vụ việc có thể là do anh có nhắn tin với vợ cũ. Anh T. cho biết: “Biết vợ cũ có bán thuốc Giảm cân nên sáng 29/5, tôi có nhắn tin cho cô ấy để hỏi mua 2 hộp. Dù gì cả hai trước đó cũng là vợ chồng nên sau khi hỏi mua thuốc, tôi có khen cô ấy rằng: “Dạo này trông xinh ra nhiều!”, cô ấy cũng vui vẻ trêu lại: “Thế có xinh bằng bồ mới của anh không?”. Anh T. nhắn lại: “Sao lại là bồ, vợ của anh chứ?”.

 

Sau đó, cả 2 ngừng trò chuyện, tôi để điện thoại đó và đi ngủ. Có lẽ, trong lúc tôi ngủ, người vợ hiện tại xem được tin nhắn, hiểu lầm gì đó nên mới tới tìm vợ cũ”.

 

Sau đó, khoảng 14h cùng ngày (29/5), anh T. còn đang ngủ ở nhà thì bất ngờ nhận được cú điện thoại thông báo vợ hiện tại của anh đang gây gổ với vợ cũ tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái). Khi đến hiện trường, thấy 2 người phụ nữ đánh nhau anh T. phải đứng ra can ngăn và kéo vợ về.

 

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi xót xa lắm", anh T. buồn rầu nói.

Trong khi đó, trả lời báo Đất Việt, L.T (cô gái mặc áo chống nắng) khẳng định: "Đây không phải đánh ghen, mọi việc đang được đồn thổi quá đà. Người phụ nữ kia đúng là vợ cũ của người yêu mình hiện tại nhưng lý do dẫn tới sự vụ này là vì cô ta nhắn tin nói xấu, đá xoáy mình với người yêu mình.

Mình đọc được, tức giận nên lên cửa hàng tìm cô ta nói chuyện nhưng đến nơi cô ta không những không ra gặp lại còn tỏ thái độ khinh khỉnh nên mình mới xông vào đánh. Trước đây đúng là mình có lỗi với cô ta nhưng do khi quen nhau, người yêu mình hiện tại cũng là chồng cũ cô ta nói rằng cả hai đã ly thân. Đến nay, hai người họ chia tay cũng được 2 năm rồi thì mình còn ghen tuông nỗi gì".

Liên quan đến vụ việc này trao đổi với PV Trí thức trẻ, chị Lê Thị K.(người mặc áo phông trắng bị đánh trong đoạn clip) cho biết, chị và anh B.V.T. kết hôn vào năm 2014.

Đến cuối năm 2016, hai vợ chồng đón con gái đầu lòng chào đời. Trước thời điểm sinh con, chị K. phát hiện chồng cặp kè với một cô gái tên T.L. (cùng trú tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh - chính là người mặc áo chống nắng đánh chị K. tới tấp trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội).

Sau khi sinh con được khoảng hơn 2 tháng, chị K. quyết tâm ly hôn vì không chịu được cảnh chồng cặp kè với người phụ nữ khác.

"Ban đầu khi mới đưa ra quyết định ly hôn, anh T. vẫn cố gắng thuyết phục tôi bỏ qua và cho cơ hội làm lại. Nhưng đấy chỉ là lời nói môi miệng, ẩn sâu bên trong anh ta vẫn lén lút nhắn tin với cô bồ kia nên tôi quyết định ly hôn...", chị K. chia sẻ.

Chị Lê Thị K. Ảnh: FBNV

Cũng theo chị K., ly hôn được một thời gian, chồng cũ của chị K. sinh sống công khai với chị T.L.

Được biết, thời gian gần đây, chị K. bán hàng thuê ở chợ Vĩnh Cơ (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) và có bán một số mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên mạng xã hội Facebook.

"Khoảng 11h ngày 29/5, T. nhắn tin cho tôi hỏi mua thuốc tăng cân và bảo cầm lên chỗ nó (anh T. - PV) ở nhưng tôi không đồng ý.Sau đó, anh ta có khen tôi sao dạo này xinh thế, tôi trả lời "có xinh bằng bồ của mình không". Xong nó nhắn tin lại "bồ á, người yêu chứ", thì tôi trả lời "chỉ là bồ thôi".Một lúc sau, đứa kia (T.L. - PV) nhắn tin lại bảo bây giờ hai bên gia đình đã đồng ý hết rồi, tôi chẳng còn là cái gì nữa...", chị K. kể.

Chị K. cho rằng, hiện tại giữa anh T. và chị T.L. chỉ có quan hệ yêu đương chứ chưa phải là vợ chồng có kết hôn chính thức. Trước đó, khi trả lời báo chí, anh T vẫn gọi người mới là "vợ".

Chị K. kể, khoảng 14h ngày 29/5, khi đang bán hàng ở chợ Vĩnh Cơ, T.L. đến gọi ra ngoài nhưng chị không ra. Sau đó, T.L. vào cửa hàng và túm tóc chị K. lôi ra và đánh tới tấp.

"Lúc tôi bị đánh, chồng cũ cũng có mặt ở đây nhưng anh ta không can ngăn gì mà còn cầm dao doạ mọi người không cho ai vào can...", chị K. buồn rầu nói.

Chị kể tiếp, trước khi bị đánh vào chiều 29/5, T.L. cũng đã từng doạ dẫm chị một lần ở thời điểm vợ chồng chị chưa ly hôn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news