Tin mới

Vụ võ sư đánh vợ dã man: Bố mẹ chồng liên tục bao biện cho con trai

Thứ ba, 27/08/2019, 19:55 (GMT+7)

Anh trai chị L. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh đã liên lạc với gia đình anh Vinh ở Mê Linh (Hà Nội) để yêu cầu đối thoại, giải quyết.

Sáng 27/08, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi, trong khi chị này đang bế một đứa con nhỏ khác vừa mới sinh khiến nhiều người phẫn nộ. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h20 tối 26/08 và được camera an ninh gắn trong nhà ghi lại.

Tờ VOV thông tin, đoạn clip nói trên ghi lại sự việc xảy ra tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Người đăng tải video là chị Vũ Thu H. chị gái của nạn nhân trong vụ bạo hành. chị H. cho biết, đây không phải là lần đầu tiên em gái chị là Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (võ sư SN 1987) bạo hành. Chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Ngay trong tối 26/8, sau khi bị bạo hành dã man, chị L. đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và hiện đang chờ kết luận của các bác sỹ. Tối cùng ngày, chị L. cũng được gia đình bố mẹ đẻ đón về nhà ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) để chăm sóc.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip anh Vinh đánh chị L. dã man tại căn hộ chung cư của gia đình.

Trên tờ VTC, chị L. cho biết, khi còn rất trẻ nhưng cuộc sống gia đình không hạnh phúc vì thường xuyên bị Vinh chửi bới đánh đập, nhưng vì con nhỏ và sợ bị mang tiếng cho gia đình nên chị L. vẫn cố gắng chịu đựng.

Ngược lại, suốt nhiều năm chung sống Vinh càng ngày càng lấn tới, cách đây khoảng 5 năm, khi con trai lớn lúc đó mới hơn 1 tuổi, chị L. và Vinh đã làm đơn ra tòa và được giải quyết ly hôn. Tuy nhiên sau đó vì thương đứa con nhỏ nên 2 người lại trở về chung sống.

Thông tin trên Zing/Tri thức trực tuyến, anh trai chị L. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh đã liên lạc với gia đình anh Vinh ở Mê Linh (Hà Nội) để yêu cầu đối thoại, giải quyết. Đến chiều 27/8, đại diện cả hai gia đình đã nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, bố mẹ anh Vinh liên tục biện minh cho hành vi của con trai mình và chưa xin lỗi chính thức chị L. Anh trai chị L. nói thêm, hiện em gái anh chỉ mong muốn có thể làm thủ tục ly hôn với chồng và giành quyền được nuôi 2 đứa con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news