Tin mới

Vụ vợ Xuân Bắc "tố" bị chèn ép: Sao Việt người bênh vực, kẻ chỉ trích

Thứ sáu, 15/09/2017, 10:31 (GMT+7)

Trước scandal ồn ào giữa chị Hồng Nhung – vợ Xuân Bắc và NSND Anh Tú rất nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Sau đoạn livestream vào tối 11/9, rất nhiều học trò, người hâm mộ đã vào trang cá nhân của vợ NSƯT Xuân Bắc để động viên, an ủi. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp với Xuân Bắc cũng dành những lời khuyên chân tình gửi đến vợ anh.

Dàn sao Việt ủng hộ vợ Xuân Bắc

Sau khi xem xong clip của chị Hồng Nhung, Ca sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ: "Coi xong clip mà tức ói máu, quả đúng là xã hội thời nay, làm việc tốt thật khó. Chẳng thế mà ngày xưa Chí Phèo có câu nói bất hủ: "Tao muốn lương thiện, nhưng ai cho Tao lương thiện". Với tư cách là cựu sinh viên trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, tôi thật sự bất bình với sự việc này. Chúc Mừng Chị Đã Đòi Được Công Lý".

Vũ Duy Khánh lên tiếng bênh vực vợ Xuân Bắc. Ảnh: internet

Nghệ sĩ Vân Dung cũng gửi lời động viên tới người em thân thiết: "Thương em quá! Cố gắng mạnh mẽ lên em. Rất nhiều người yêu thương luôn ở bên em. Vững vàng lên em nhé". Trước vấn đề của Hồng Nhung, nghệ sĩ Vân Dung cho biết cô nên mời báo chí và các cơ quan có thẩm quyền giải 

Nghệ sỹ Tự Long, một người bạn thân thiết của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đã khuyên Hồng Nhung nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Theo NSND Tự Long, Hồng Nhung không nên để cảm xúc quá chi phối mà hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan để tìm ra hướng đi tốt nhất.

Vân Dung - Tự Long gửi lời động viên tới người em thân thiết. Ảnh: internet

Diễn viên Lê Anh Tuấn, chồng Nghệ sĩ Hồng Vân cũng lên tiếng chia sẻ: "Thối nát hiện hữu nơi nơi. Kính trọng lẫn xót thương cho những người chính trực, khi họ phải quằn quại sống chung với bầy sâu mọt".

Diễn viên Lê Anh Tuấn cũng lên tiếng chia sẻ. Ảnh: internet

Là người bạn thân thiết với Hồng Nhung từ rất lâu, ca sĩ Mỹ Dung nhắn nhủ tới bạn thân: "Mong bà giữ được bình tĩnh, mặt mũi gầy lắm rồi ấy".

Ca sỹ Mỹ Dung nhắn nhủ tởi bạn thân. Ảnh: internet

Một bên bảo vệ cho NSND Anh Tú

Ảnh: Facebook
Chia sẻ của diễn viên Đào Kim Oanh về vụ việc. Ảnh: Facebook

Trước những thông tin trái chiều của sự Việc Diễn viên Kim Oanh chia sẻ

Ảnh: Facebook
Trang Trần bức xúc bảo vệ thầy. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, Trang Trần chia sẻ dòng trạng thái khá dài chủ yếu để bênh vực NSND Anh Tú và phê phán chị Hồng Nhung. Trong khi thực chất sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ thì những lời nói ra nói vào của người ngoài cuộc chỉ càng khiến dư luận và truyền thông thêm rối rắm mà thôi.

 Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news