Tin mới

Vừa chia tay Tom Hiddleston, Taylor Swift muốn hẹn hò với Zac Efron

Thứ năm, 15/09/2016, 14:16 (GMT+7)

Vừa chia tay nam tài tử Tom Hiddleston, Taylor Swift được cho là muốn cặp kè cùng ngôi sao "High School Musical" Zax Efron khi cô luôn luôn nói rằng cô cảm nhận được mối liên hệ mạnh mẽ với Zac.

Vừa chia tay nam tài tử Tom Hiddleston, Taylor Swift được cho là muốn cặp kè cùng ngôi sao "High School Musical" Zax Efron khi cô luôn luôn nói rằng cô cảm nhận được mối liên hệ mạnh mẽ với Zac.

Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ đa tình bậc nhất Hollywood khi cô liên tục vướng phải các tin đồn tình ái. Sau khi chia tay mối tình 15 tháng với Calvin Harris, nữ ca sĩ lộ ảnh hôn môi Tom Hiddleston. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò trong 2 tháng và giờ đây cô được cho là muốn hẹn hò cùng Zac Efron.

Taylor muốn hẹn hò cùng Zac Efron

Một số nguồn tin cho biết: "Cô ấy không ngừng nói về Zac kể từ khi chia tay Tom Hiddleston. Cô luôn luôn nói rằng cô cảm nhận được mối liên hệ mạnh mẽ với Zac, nhưng họ chưa bao giờ đến với nhau vì luôn hẹn hò cùng người khác”.Tờ Hollywood Life cũng cho biết Efron vừa chia tay người tình nóng bỏng Sami Miro. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để cả Taylor và Efron công khai mối quan hệ. 

Được biết, thời gian gần đây, Taylor có thời gian trờ truyện và gặp gỡ Efron nhiều hơn: "Cô nói với Zac rằng họ nên đi chơi và ăn tối thường xuyên, và anh đã đồng ý. Tuy vậy, lịch trình bận rộn khiến cả 2 chưa thực hiện được điều này”.

 

Taylor Swift và Zac Efron quen biết nhau từ năm 2012, khi cùng quảng bá bộ phim hoạt hình The Lorax. Tháng 1 năm sau, họ bị bắt gặp khi đang ăn tối thân mật tại một nhà hàn ở Los Angeles. Hàng loạt tin đồn hẹn hò cũng rộ lên vào thời gian đó, nhưng cả 2 chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Hiện tại, họ vẫn tiếp tục giữ liên lạc qua điện thoại, và thường xuyên nhắn tin cho nhau. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ chia sẻ rằng họ sẽ không quá bất ngờ nếu một ngày nào đó Taylor Swift tay trong tay với Zac Efron. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news