Tin mới

'Vựa muối' Vương Nguyên và khoảnh khắc chia bánh trung thu làm dậy sóng Cbiz

Thứ tư, 22/09/2021, 11:06 (GMT+7)

'Em bé' Vương Nguyên kỳ công chia bánh cho mọi người nhưng rồi đứng hình vì nhận ra chị Quan Hiểu Đồng còn chưa có phần.

Trong Đêm hội Trung thu tối qua, netizen đã được phen cười bể bụng trước màn chia bánh trung thu vô cùng đáng yêu, ngọt ngào của Vương Nguyên. Bàn của Vương Nguyên khi đó hội tụ toàn "vựa muối" Cbiz là Phạm Thừa Thừa, Ngụy Đại Huân, Lâm Duẫn, Quan Hiểu Đồng.

Đầu tiên, Vương Nguyên chia bánh cho Ngụy Đại Huân, sau đó, anh Ngụy quay sang hỏi Phạm Thừa Thừa có ăn không. Chiếc bánh được chia làm 4 phần và lần lượt được đưa cho Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa, Lâm Duẫn. Vì Lâm Duẫn ngồi xa nên Quan Hiểu Đồng đã chuyển giúp bánh.

Có miếng bánh mà Vương Nguyên chia vòng quanh bàn, đến miếng cuối cùng, chuẩn bị đưa vào miệng rồi thì nhớ ra chị Đồng ngồi cạnh còn chưa có.
Có miếng bánh mà Vương Nguyên chia vòng quanh bàn, đến miếng cuối cùng, chuẩn bị đưa vào miệng rồi thì nhớ ra chị Đồng ngồi cạnh còn chưa có.
Một bàn hội tụ 3 'vựa muối lớn' là Vương Nguyên, Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa nên rất rôm rả.
Một bàn hội tụ 3 "vựa muối lớn" là Vương Nguyên, Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa nên rất rôm rả.

Khi còn miếng bánh cuối cùng, Vương Nguyên đang định ăn thì Ngụy Đại Huân chợt nhớ ra chị Đồng ngồi cạnh chưa có bánh. Lúc này, Vương Nguyên mới đứng hình rồi quay sang hỏi chị có ăn không. Thấy Quan Hiểu Đồng xua tay, "em bé" liền bỏ vội miếng bánh vào miệng với tâm thế vô cùng đáng yêu.

Vương Nguyên tỏa sáng trong đêm hội Trung thu.
Vương Nguyên tỏa sáng trong đêm hội Trung thu.

Bình luận của netizen khi xem lại khoảnh khắc đáng yêu của Vương Nguyên:

Vương Nguyên thảo chưa, có miếng bánh mà chia vòng quanh.

Vương Nguyên ngoại giao ghê quá!

Anh bạn Vương Nguyên, nếu Quan Hiểu Đồng kêu có ăn thì phải làm sao? - Nếu Quan Hiểu Đồng mà ừ thì Ngụy Đại Huân nhịn, ổng lớn đầu nhất mà! - Rất tiếc là ông Huân rất chắc cú, đã ăn luôn và ngay rồi!

Sao lại cho 3 "vựa muối" ngồi với nhau vậy trời ơi. Tôi đã khóc vì cười quá nhiều đấy.

Lúc Vương Nguyên truyền bánh cho Lâm Duẫn đáng yêu thế. Cả 2 nằm bò ra bàn.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news