Tin mới

'Vua xe số' nhà Honda khiến đối thủ 'rơi lệ', giá cao vẫn 'đắt như tôm tươi'

Thứ tư, 30/12/2020, 15:12 (GMT+7)

'Vua xe số' Honda Wave Alpha khiến đối thủ Yamaha Sirius 'rơi lệ' khi mức giá bán cao hơn đề xuất nhưng vẫn 'đắt hàng như tôm tươi'.

Dịp cuối năm, nhu cầu mua xe dường như có nhiều khởi sắc. Trong khi đó 'vua xe số' nhà Honda  - Honda Wave Alpha khiến một loạt đối thủ sừng sỏ như Yamaha Sirius phải ngậm ngùi khi liên tục bị lép vế.

Honda Wave Alpha mức giá bán vẫn trên đề xuất nhưng vẫn 'đắt hàng như tôm tươi'. Ảnh: Internet

Không giống như các hãng xe khác đồng loạt phải giảm sâu để kích cầu, giá bán của Honda Wave Alpha luôn được các đại lý bán với mức giá cao hơn so với đề xuất.

>>Xem thêm: 'Át chủ bài' Yamaha Exciter 150 bất ngờ giảm giá kịch sàn trước khi trình làng siêu phẩm mới

Theo khảo sát tại một cửa hàng ở TP HCM, giá bán thực tế của Honda Wave Alpha hiện có mức là 18.800.000 đồng dành cho các phiên bản màu sắc, cao hơn so với mức giá đề xuất 1 triệu đồng.

Honda Wave Alpha hiện có mức là 18.800.000 đồng đối với các phiên bản màu sắc. Ảnh: Internet

Với 'trái tim' là động cơ dùng bộ chế hòa khí với dung tích 109,1 cc mạnh mẽ và bền bỉ, Honda Wave Alpha hiện đang là mẫu xe bán chạy đối với đa phần khách hàng do phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng.

Với thân hình nhỏ gọn cùng thiết kế tinh tế và sắc sảo, mẫu xe này phù hợp với cả nam và nữ, dễ di chuyển trong nội thành với vóc dáng năng động và trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news