Tin mới

'Vua xe tay ga' của Honda trình làng với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ

Thứ bảy, 25/06/2022, 22:37 (GMT+7)

Mới đây, trên Instagram chính thức của Astra Honda Motor (Honda Indonesia) đã đăng tải hình ảnh nhá hàng về một mẫu xe tay ga sắp trình làng, nhiều người cho rằng đây chính là dòng xe tay ga địa hình Honda ADV 160.

Trên Instagram, những hình ảnh nhá hàng về một dòng xe tay ga mới của Honda gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng đây chính là dòng xe tay ga địa hình Honda ADV 160.

'Vua xe tay ga' của Honda trình làng với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ - Ảnh 1

Như vậy, sau Click 160, Vario 160 và PCX 160 thì đến lượt ADV được Honda trang bị thế hệ động cơ mới eSP+ 4 van dung tích 160 phân khối. Hình ảnh được Astra Honda Motor đăng tải không chi tiết, tuy nhiên có thể thấy hình dáng đặc trưng cuả dòng xe adventure scooter với kính chắn gió và bánh lớn. Điểm nhấn của bức hình nằm ở cụm đèn pha với đèn định vị, đây cũng là điểm khác biệt giữa ADV 160 và phiên bản ADV 150 đang phân phối trên thị trường. 

'Vua xe tay ga' của Honda trình làng với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ - Ảnh 2

Các thông tin về Honda ADV phiên bản động cơ 160 phân khối đã bắt đầu xuất hiện khi PCX 160 được trình làng năm 2021 tại Indonesia. Cũng tại thị trường này, Honda đã giới thiêụ Vario 160, tiếp đến Click 160 tại thị trường Thái Lan và Air Blade 160 tại thị trường Việt Nam. Do đó, có nhiều cơ sở để nhiều người tin rằng mẫu tay ga địa hình nhà Honda sẽ là mẫu xe tiếp theo được nâng cấp lên thế hệ động cơ mới. 

Dự kiến, Honda ADV 160 sẽ giữ nguyên thiết kế về tổng thể của thế hệ hiện tại, mọi sự cải tiến sẽ tập trung vào phần động cơ cũng như các trang bị khác của xe. Về động cơ, gần như chắc chắn Honda ADV 160 sẽ được trang bị động cơ eSP+ 157cc, tuy nhiên sẽ được điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng của xe. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news